๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73418

“เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹…..”

 

“เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….ย  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ….”

 

“เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ…. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดพเดจเตเดจเตผ เดŽเดดเตเดคเดฟ… เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡… เดฌเดฟเดฌเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดทเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹โ€ฆ”

 

“เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฌเต‡เดœเดพเดฑเดพเดตเดฒเตเดฒเดฟ เด•เต‹เดฏ…. เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….”

 

“เดญเดพเดตเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดดเดชเตเดชเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ เด…เตผเดœเตเดจเต†…… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเดŸเตเดŸเต‹…….”

 

“เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดŸเตเดŸเต†….”

 

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต†ย  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเต…

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com