๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 7 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1906

Views : 73418

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต …. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..ย ย 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…ย  เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต†….เดคเด•เตเด• เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…..

 

เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฏเดพเตพเด•เต… เด†เดฏเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ…..

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹……..

 

เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต…ย  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดŽเดคเดฟเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..ย  ย  เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดฎเตเตปเดชเดฐเดฟเดšเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡…..

 

เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…. เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดตเดพ เดชเดพเดตเด‚… เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดˆ 5 เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…?”

 

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดฐเต‚เดชเต‡เดทเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

 

“เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป….. เดธเต‹เดฑเดฟ…..”

 

“เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเด‚… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†… ย  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚…”

 

“เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†… เด…เดตเตผ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….”

 

“เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด‚….?”

Recent Stories

The Author

Sai

12 Comments

  1. Kollam๐Ÿ’•

  2. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹
    Keep going

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

  4. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด‹เดทเดฟ

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  7. โฃ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com