๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 12 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1920

Views : 68413

๐Ÿ’ฎเด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 12๐Ÿ’ฎ

GauriShankaram Part 12| Author : Sai

[ Previous Part ]

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟโ˜•๏ธ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต…

 

‘เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเดฃเตเดŸ… เดฎเดจเดธเตเดธเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚….’

 

 

 

เดธเดžเตเดœเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..๐Ÿฅบ

 

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ…๐Ÿ˜ฌ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เด…เดตเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดฃเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†….๐Ÿ˜ถ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เดถเต†เดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต … เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

 

เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต… เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด’เดดเดฟเด•เต†…..๐Ÿ‘€

 

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดพเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเดšเตเดšเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเดŸเดธเตเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ… เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…..

 

เด’เดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดถเดพเดจเตเดคเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดชเต‚เดฐเดฟเดคเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….๐Ÿคฉ

 

เดชเดพเดฒเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ๐Ÿ˜Š เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…..

 

Recent Stories

The Author

Sai

23 Comments

  1. Nice โค๏ธ๐Ÿ’›๐Ÿ’›โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. โคโคโค

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เดชเดพเดชเตเดชเดฟ

        โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดจเตผเดฆเดพเตป

    เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต, เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต.๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

    เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚
    ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. Evideyokke poyalum thirichiu varendathu janicha mannilalle..โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โคโคโคโค๐Ÿ”ฅ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต,เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ–ค

    1. ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ sneham

  5. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    1. Vayichu parayto๐Ÿคฉ

  6. Mridul k Appukkuttan

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  7. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    Sai…

    เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเตเดŸเดฐเตโ€เด•เตเด•เดฅ เด†เดฃเดฟเดคเต..เดชเต‚เดฐเตโ€เดฃเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด‡เดŸเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เดคเตเดŸเดฐเตเด•..๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โค

    1. Changayis…. Orupad sneham….

  8. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

  9. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    3rd ๐Ÿ˜ฃ

    1. Prabhu… Sarla…. Next time first adikkam๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜„

    1. ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

  10. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com