๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 363

Views : 8767

๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2

Author : เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

 

[Previous Part]

 

View post on imgur.com

 

NB: เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดˆ เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฒเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดเดคเต เด•เดพเดฑเตเดฑเด—เดฑเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต? เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดซเดพเตปเตเดฑเดธเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ.

 

(เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต)

 

เดฌเดธเตเดธเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพเดคเดพเดฎเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‡เด˜เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด‡เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

 

เดฎเต‡เด˜: “เดธเต€เดจเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต ?”

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต€เดจ. เดธเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฎเต‡เด˜ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

 

 

เดชเด•เตเดทเต† เดธเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต‡เด˜ เดธเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

 

 

เดฎเต‡เด˜: “เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เดคเต? เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†, เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดจเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹.”

 

 

เดธเต€เดจ: “เดฎเต‹เดณเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡? เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.”

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ mysteries und เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ariyaam anyway super ๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

      เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  3. Nice story… Continue..!

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  5. Story adipoli ayitund๐Ÿ˜.. Next part vgm upload cheyum enn vicharikkunnu๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com