๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 363

Views : 8768

 

 

เด…เดจเต: “เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เต เดจเดพเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.”

 

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

 

 

เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฎเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด“เดซเต€เดธเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ. เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดฎเต‡เด˜เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดฆเต‡เดถ เดตเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

 

************************************************************************************************

 

 

 

เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเด˜เดตเตป เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต† เดชเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚. เดนเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดžเดพเตป เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚.

 

 

เดฐเดพเด˜เดตเตป: “เดฎเดพเดณเต เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เด…เดคเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚?”

 

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.

 

 

เด…เดจเต: “เดฎเดพเดณเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด‡เดจเดฟ เดฒเต€เดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†.”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดŸเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดนเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

 

 

เดฐเดพเด˜เดตเตป: “เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ? เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เดจเดฟ, เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚?”

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ mysteries und เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ariyaam anyway super ๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

      เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  3. Nice story… Continue..!

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  5. Story adipoli ayitund๐Ÿ˜.. Next part vgm upload cheyum enn vicharikkunnu๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com