๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 363

Views : 8768

 

เด…เดจเต: “เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเตเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡.”

 

 

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต. เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดดเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดฎเดพเด‚เดธเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

 

เด…เดจเต: “เดŽเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดฟ เดตเต€เดŸเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเต.”

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

 

 

เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตเดคเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เดเดŸเตเดŸเดพ เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹. เด…เดคเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚.”

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด† เดนเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

 

 

เด…เดจเต: “เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเตป เด†เดฃเต. เดนเดฐเดฟ เด‡เดจเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเดฐเดฃเด‚. เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดธเต€เดจเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚. เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚.”

 

 

เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ, เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดน เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹? เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต.”

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ mysteries und เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ariyaam anyway super ๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

      เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  3. Nice story… Continue..!

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  5. Story adipoli ayitund๐Ÿ˜.. Next part vgm upload cheyum enn vicharikkunnu๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com