๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 363

Views : 8768

 

เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด“เดฐเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดคเตเดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

เดฐเดพเด˜เดตเตป: “เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เตปเดšเดพเตผเดœเต?”

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตเด•เต เดซเตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.

 

 

เดนเดฐเดฟ: “เดฎเต‡เด˜เด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดพ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เตปเดšเดพเตผเดœเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.”

 

 

เดนเดฐเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

 

เดฐเดพเด˜เดตเตป: ” เดฎเตเดฎเต… เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเต€เดจเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹?”

 

 

เด…เดจเต: “เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดดเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดดเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเดณเตเดณเต.”

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดพเดณเต เด“เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.

 

 

****************************************************************************************************

 

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

 

เดฐเดพเด˜เดตเตป: “เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเตผเดทเดฟเด• เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ. เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดˆ เดŽเด‚เดกเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเดฟ เดตเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดจเดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต, เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.”

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด– เดญเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

 

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ mysteries und เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ariyaam anyway super ๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

      เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  3. Nice story… Continue..!

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  5. Story adipoli ayitund๐Ÿ˜.. Next part vgm upload cheyum enn vicharikkunnu๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com