๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 363

Views : 8768

 

เดธเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เด˜เดฏเตเด‚ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟ เดคเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต.

 

 

เดฎเต‡เด˜: “เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด†เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดพเดณเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เด•เต† เด…เดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดนเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.”

 

 

เดธเต€เดจ: “เดฎเต‹เดณเต† เด…เดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดตเดฐเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด‡เด™เตเด™เต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฃเต. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต†เดกเดฟเด™เต เด†เดจเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดคเต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.”

 

 

เดฎเต‡เด˜: “เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด‚”.

 

 

เดธเต€เดจ: “เด†เดนเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚”.

 

 

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต.

 

 

************************************************************************************************

 

 

เด…เดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดณเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดฐเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต.

 

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.

 

 

เดชเดฃเดฟ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ mysteries und เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ariyaam anyway super ๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

      เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  3. Nice story… Continue..!

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  5. Story adipoli ayitund๐Ÿ˜.. Next part vgm upload cheyum enn vicharikkunnu๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com