๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 363

Views : 8768

เดนเดฐเดฟ: “เด…เดšเตเด›เตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ, เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.”

 

 

เดฐเดพเด˜เดตเตป: “เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต. เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดฎเต‹เตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.”

 

 

เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.

 

 

เดฐเดพเด˜เดตเตป: “เดกเดพ เดนเดฐเดฟ เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด†เดฃเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดจเต€ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ. เดจเต€ เด†เด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต‹ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด• เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.”

 

 

เดนเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒ เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดนเดฐเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด†เดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด†เดณเต เด†เดฃเต, เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†.

 

 

เดฐเดพเด˜เดตเตป: “เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.”

 

 

เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดคเดจเตเดจเต. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฏเดฑเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต เด†เดตเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.”

 

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดณเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

 

 

เดธเตเดง: “เด…เดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ.”

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ mysteries und เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ariyaam anyway super ๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

      เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  3. Nice story… Continue..!

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  5. Story adipoli ayitund๐Ÿ˜.. Next part vgm upload cheyum enn vicharikkunnu๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com