๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 363

Views : 8768

 

 

เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดพเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฃเต, เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.

 

 

เดฐเดพเด˜เดตเตป: “เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต, เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเดจเต‹ เดธเตเดงเดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดค เด…เดจเตเดญเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.”

 

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดฐเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ mysteries und เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ariyaam anyway super ๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

      เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  3. Nice story… Continue..!

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  5. Story adipoli ayitund๐Ÿ˜.. Next part vgm upload cheyum enn vicharikkunnu๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com