๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 363

Views : 8768

เด…เดจเต: “เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดพเดก. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเด‚.”

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เดˆ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฎเต‹เตป เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.”

 

 

เด…เดจเต: “เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เดตเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต”.

 

 

เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดˆ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.”

 

 

เด…เดจเต: “เด…เดคเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด†เดฏเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตเดดเดžเตเดž เดจเดฟ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚.”

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‚เด™เตเด™เดฃเตเดŸ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.”

 

 

เดเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

 

เด…เดจเต: “เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดถเดฐเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.”

 

 

เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด†เด•เต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

 

 

************************************************************************************************

 

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ mysteries und เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ariyaam anyway super ๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

      เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  3. Nice story… Continue..!

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  5. Story adipoli ayitund๐Ÿ˜.. Next part vgm upload cheyum enn vicharikkunnu๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com