๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 363

Views : 8768

เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดกเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเต€เดตเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดšเดพเดจเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด“เดฐเต‹ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดšเดพเดจเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดพเตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดšเดพเดจเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดพเดจเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚.

 

 

เดŸเต€เดตเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเดพเดณเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดพเดณเต เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เดžเดพเตป เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดดเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.”

 

 

เดชเตเดฑเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ.

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เด…เดคเต† เด† เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ?”

 

 

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต†”

 

 

เด…เดตเดณเต เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเด• เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดฒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

 

เดŽ เดธเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ mysteries und เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ariyaam anyway super ๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

      เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  3. Nice story… Continue..!

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  5. Story adipoli ayitund๐Ÿ˜.. Next part vgm upload cheyum enn vicharikkunnu๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com