๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 2 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 363

Views : 8768

 

เดฎเดพเดณเต: “เด’เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฃเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต.”

 

 

เดเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

 

 

เด…เดจเต: “เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเดพเดณเต เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต. เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดจเต.”

 

 

เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดตเต‹. เด…เดตเดจเดพเดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดจเดพเดฏเต€เด•เดฐเดฃเด‚. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.”

 

 

เด…เดจเต: “เดถเต‡ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดถเดฐเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดธเต‹เดฑเดฟ. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดณเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดŸเต‹.”

 

 

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เด’เดฐเต เดšเต‹เดฑเดฟ เดฆเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.”

 

 

เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

 

เด…เดจเต: “เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดธเตเดคเด•เด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฏเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡?”

 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

 

 

เดฎเดพเดณเต: “เดฆเต‡ เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.”

 

 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

10 Comments

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ mysteries und เดตเดดเดฟเดฏเต‡ ariyaam anyway super ๐Ÿ‘๐Ÿ‘. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

      เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

  3. Nice story… Continue..!

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  5. Story adipoli ayitund๐Ÿ˜.. Next part vgm upload cheyum enn vicharikkunnu๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com