๐Ÿ’™เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดพเดšเตเดšเตโค๏ธ 3 [R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ] 91

Views : 2442

๐Ÿ’™เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดพเดšเตเดšเตโค๏ธ 3

Author : R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ

เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ…?? เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† wait เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹..? “
เดตเดฟเดจเดพเดฏเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ. เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เต†เดŸเดพ.” เดชเดพเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.๐Ÿ™‚

เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†.”เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดŸเดพ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เด†เดนเต เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†. เดจเต€ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต restaurent -เด‡เตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เด†เดนเต เด“เด•เตเด•เต‡. เดจเต€ เดธเต‹เดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เด•เดฃเตเดฃเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต restaurent -เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

…………..ย ย  …………..ย 

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ , เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเต†เดšเตเดš เด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดŸเดพ , เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚…??”

เดŽเดจเตเดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚..?? เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…??

เดŽเดŸเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเด‚….??”เด…เดตเตป เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเด‚…?”
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต..?”เด•เดฃเตเดฃเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ. เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚. เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹.”เด…เดตเตป เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด•เดฃเตเดฃเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เดžเดพเตป เดฎเต‡เตฝเดชเตเดชเดฑเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† applicable เด†เดฃเต เดฎเต‹เดจเต†. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเดพเดฃเต , เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.”

เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดœเดกเตเดœเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เดชเตเดฐเดธเตเดคเดพเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดŽเดŸเดพ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเตเดทเต‡เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚…..”เด…เดตเตป เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚…?? เด’เดฐเต†เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดคเต. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ topic เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฎเต†เดŸเดพ. เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ;เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ

7 Comments

  1. ร—โ€ฟร—เดฐเดพเดตเดฃเตปโœญ

    โค๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    เดฌเตเดฐเต‹ story line kollam เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดจเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ƒ, page korach เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ vayich varumbozhekkum theernnu pokumnath bhayankara kashttam aan ๐Ÿ˜–

  3. เด…เดฌเตเดฆเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. เด…เดฌเตเดฆเต

      เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเด•

  4. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเด•.เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต.

  5. เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเด•เต . เด’เดฐเต 10 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเดพเด•เดพเดฐเตปเดฎเดพเตผ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† pdf type stories เดจเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเต. เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ like and share เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒ . เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดฏเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดฑเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ,

  6. เด†เดฐเตเดทเต

    เดฌเตเดฐเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿฅ‚

    เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดคเต€เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตเด•เต.เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด†เด• เด‰เดณเตเดณ เด†เดธเตเดตเดพเดฆเดจเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜•

    make it better ๐Ÿ’“๐ŸŽ‰ waiting for best

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com