๐Ÿ’– เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต 3 ๐Ÿ’– [The_Wolverine] 936

Views : 73647

๐Ÿ’– เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต 3 ๐Ÿ’–

Author : The_Wolverine

[Previous Parts]

 

 

Yadu_K_Prakash

 

 

โ€ฆเดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดค เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดคเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟโ€ฆ

 

โ€ฆเดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฑเต‚เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดฐเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

 

“เดšเดฟเดฑเตเดฑเต‡โ€ฆ”

 

โ€ฆเด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดจเต เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

 

“เด…เดจเต เดฎเต‹เดณเต‡ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹โ€ฆ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ”

 

โ€ฆเดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเด‚ เด†เด•เต† เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต‹เตผเดคเตเดคเตโ€Œ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟโ€ฆ

 

โ€ฆเดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ

 

โ€ฆเด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเต เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ

 

[เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ]

Recent Stories

The Author

119 Comments

  1. Bro evide bakki

  2. Hy guysโ€ฆ.โค๏ธ

    Njan njamude โ€œThe_wolverineโ€ insta message ittirunu appo bro paranjath โ€œkorachu thirakil pedtt poyi ennum pine nirthipoyittila ennum vayukathe thirichu verum ennum paranjittund varumbo 2 story undavum ennum parajittundโ€

    โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

    1. เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต

      1. Verum bro innale njan message ayachu 2story ezhuthund ippo adth idum enna paranje๐Ÿค

      2. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต .เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    2. Next year ayirikkum varunne

  3. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดตเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com