๐Ÿ’• เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’• ๐š™๐šŠ๐š›๐š 4 [๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 278

Views : 48647

๐Ÿ’• เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’•4

Author : ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

 

“””””เดŽเดŸเดพ, เด…เตผเดœเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเดจเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด•เตเด• เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเตเด‚….!!””””””

 

“”””””เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเต‹….??”””””

 

“”””””เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป….?? เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‹….??”””””

 

“””””เดชเดฑเดฏเตเดตเดฒเตเดฒ, เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดžเดพเตป…..!!”””””

 

“””””เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดฆเดฟ. เดตเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดžเดพเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚., เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดŽเดณเดตเดฟ เดตเดฐเตเด‚….. เด‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚….!!””””””

 

“”””””เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‹เดจเตเดจเดพ…..?? เด…เดตเตผเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดธเดฒเตเดฒเดพเดชเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเต‹…..??””””””

 

“””””เดŽเดŸเดพ เดฎเดฃเตเดŸเดพ, เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดพเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†., เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ. เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚…..!!””””””

 

“”””””เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…..”””””

 

“”””””เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚…..!! เด†เดฆเดฟ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ, เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดตเตผเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….??””””””

 

“”””””เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดชเดถ เด’เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต…..!!””””””

 

“”””””mm เดจเต€ เดจเดจเตเดจเดพเดตเต‚เดฒเดพ…..””””””

 

“”””””เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..!!””””””

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

19 Comments

  1. ๏ฝˆ ๏ฝ ๏ฝ’ ๏ฝŒ ๏ฝ™

    เด…เดคเต‡ life partner เด†เดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เด† เด•เดฅ

  2. ๏ฝˆ ๏ฝ ๏ฝ’ ๏ฝŒ ๏ฝ™

    เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡……..

  3. Nirthiyo bro โค๏ธ๐Ÿ‘€

  4. เดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹

  5. PURUSHU ๐Ÿ–ค

    Kidu feel ahn machaa ๐Ÿ˜superb ๐Ÿ‘Œ next part vezhugikkallettaa

  6. ๐Ÿฅฐเดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ ๐Ÿฅฐ

    Are you เด…เดœเต€เดทเต

    1. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

      Yap…..!!

  7. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

    เด•เดฃเดฟเดฏเดพเดชเตเดฐเด‚ เดชเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเตผเด•เตเด•เด‚, เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‡. เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฏเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚, เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

    ๐Ÿ’•

    1. เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เด…เดคเต‹ เดคเดจเดพเดฃเต‹ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜‚

      1. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

        เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…..!!

        ๐Ÿ˜…

    2. เด…เดธเตเดฐเตป

      เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜ก

      1. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

        เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ bro. เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดชเดฃ เดตเดดเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚

        ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

  8. Nice เดฌเตเดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹

  9. เดญเต€เดทเดฎเตผ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Onnum parayan ella adipopi. Nalla feel good story๐Ÿ˜โค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โค๏ธ. Adutha part pettennu tharane

  11. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโคโคโค

  12. โคfeelgood

    1. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

      Thanks bro ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com