വില്ലൻ 3 [Villan] 662

Views : 17702

“എന്നാ വേട്ട ആരംഭിക്കലാമാ…?” അജയൻ ആവേശത്തോടെ ചോദിച്ചു…

 

അവർമൊത്തം ഏഴുപേർ റാഫിയുടെ സ്കോര്പിയോയിൽ കയറി ഡൽഹിയുടെ പ്രൗഢവീഥികളിലേക്ക് ഇറങ്ങി…

 

അവർ കൊറേനേരം വണ്ടി ഓടിച്ചിട്ടും ഒരു പെണ്ണിനെയും കാണാൻ കിട്ടിയില്ല…

 

“മലര്… ഇതാകെ മൂഞ്ചും എന്ന് തോന്നുണ്ടല്ലോ…”..അജയൻ പറഞ്ഞു

 

“ഒന്ന് ക്ഷമി അജയണ്ണാ…….” റാഫി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മറുപടി കൊടുത്തു…അത് അവരിൽ ചിരി പടർത്തി…

 

സ്‌കോർപിയോ പിന്നെയും നീങ്ങിക്കൊണ്ടിരുന്നു..അവരെല്ലാം അക്ഷമരായി കാത്തിരുന്നു…

 

കുറച്ചുദൂരംമുന്നോട്ട് പോയപ്പോൾ പെട്രോൾ പമ്പ് എത്തുന്നതിനു കുറച്ചുമുമ്പ് ഒരു പെൺകുട്ടി ഒരു 22 വയസ്സുവരും ബാഗും തൂക്കി മൊബൈലിൽ നോക്കി നടന്നുപോകുന്നത് അവർ കണ്ടു…അവർ പതിയെ വണ്ടി അവളുടെ അടുത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ചു…വണ്ടിയിൽ നിന്നും അജയനും റാഫിയുടെ രണ്ട് കൂട്ടുകാരും ഇറങ്ങി…റാഫി മെല്ലെ വണ്ടിയും കൊണ്ട് അവരുടെ പിന്നാലെ ഫോളോ ചെയ്തു..

 

അജയൻ ഇറങ്ങി അവളുടെ അടുത്തെത്തി…

 

“ആരോടാ മോളെ ചാറ്റ് ചെയ്യുന്നേ…കാമുകനാണോ…”..അജയൻ അവളോട് ചോദിച്ചു…

 

അത് കേട്ട് ആ പെൺകുട്ടി തിരിഞ്ഞു…അവർ മൂന്നുപേരെ കണ്ടു അവൾ പകച്ചുനിന്നു…

 

“നിങ്ങളാരാ…”…അവൾ പേടിച്ചു അവരോട് ചോദിച്ചു…

 

“മോളുടെ വയസ്സൊക്കെ അറിയിച്ചതല്ലേ…”…അജയൻ ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ അവളോട് ചോദിച്ചു…

 

അവളുടെ ഭയം ഇരട്ടിയായി…അവൾ ഓടാൻ തുനിഞ്ഞു..പക്ഷെ വൈകിപോയിരുന്നു…അജയൻ അവളെ പിന്നില്നിന്നും പിടിച്ചു…

 

അവൾ കുതറാൻ വേണ്ടി ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അതൊന്നും അജയന്റെ കരുത്തിനുമുന്പിൽ വിലപ്പോയില്ല…അപ്പോയേക്കും ബാക്കി രണ്ടുപേരും വന്ന് അവളെ പിടിച്ചു…അവൾ ഉച്ചത്തിൽ നിലവിളിച്ചു…പക്ഷെ ആര്

Recent Stories

The Author

വില്ലൻ

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)🙂.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com