വില്ലൻ 3 [Villan] 663

“സമർ ആരാണെന്ന് നിനക്കറിയുമോ..”പ്രിൻസി അവളോട് ചോദിച്ചു…

 

ഇല്ലായെന്ന് അവൾ തലയാട്ടി…

 

“സുസനെയും ടീനയെയുമൊക്കെ നീ എത്ര ഭയപ്പെടുന്നുണ്ടോ അതിന്റെ ഇരട്ടി നീ അവനെ ഭയക്കണം…”..പ്രിൻസി അവളോട് പറഞ്ഞു.

 

ഷാഹി ഭയത്തോടെ അയാളെ നോക്കിനിന്നു…..

 

“അവൻ ഒരു സാധാവിദ്യാര്ഥി അല്ല…അവനിൽ എന്തോ ഉണ്ട്..അത് എനിക്ക് അവനെകണ്ട ആദ്യം ദിവസം തന്നെ മനസ്സിലായതാണ്…”…പ്രിൻസി തുടർന്നു… ഷാഹി ചോദ്യഭാവത്തോടെ അയാളെ നോക്കി…

 

“രണ്ടുകൊല്ലങ്ങൾക്ക് മുൻപാണ്…അവന്റെ ബാച്ച് പഠിത്തം തുടങ്ങുന്ന ആദ്യദിവസം…അന്ന് ഇവിടത്തെ പ്രധാനപ്പെട്ട ഗ്യാങ് ആയിരുന്നു ലാസ്റ് ഇയർ പഠിക്കുന്ന അർജുനും നവാസും ആൽബിയും അടങ്ങുന്ന ഗ്യാങ്…മൂന്നുപേരും സമൂഹത്തിലെ വളരെ മാന്യന്മാരുടെ മക്കൾ…ഒരുത്തൻ മന്ത്രിയുടെ..ഒരുതൻ കൗണ്സിലറുടെ… ഒരുത്തൻ വില്ലേജ് ഓഫീസറുടെ…പണവും പവറും ഒത്തുവന്നപ്പോൾ അവർ ഇവിടെ കാട്ടിക്കൂട്ടിയ ചെറ്റത്തരങ്ങൾക്ക് കണക്കില്ലായിരുന്നു… എനിക്ക് അവരെ ഒന്നും ചെയ്യാൻ പോലും പറ്റില്ലായിരുന്നു…എന്തേലും ചെയ്താൽ അപ്പൊ തന്നെ പെട്ടിയും കിടക്കയും എടുത്ത് കാശിക്ക് പോകേണ്ട അവസ്ഥ….

 

ആദ്യദിവസമല്ലേ..റാഗിംഗിന് ഒരു കുറവും ഇല്ലായിരുന്നു…..പുതിയ കുട്ടികളെ അവന്മാർ പലതരത്തിൽ റാഗ് ചെയ്തു…അവിടേക്കാണ് ആനി എന്ന് പേരുള്ള ഒരു കുട്ടി വന്നുകയറിയത്… ഒരു അച്ചായത്തികുട്ടി…ഒരു ചെറിയ സുന്ദരി…അവൾ കോളേജിലേക്ക് നടന്നുവന്നു…അവളെ കണ്ടതും ഇവന്മാർ അവളെ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ചു…

 

(ഇനി എന്റെ വാക്കുകളിലൂടെ…)

 

ആനി നടന്ന് അവരുടെ അടുത്തേക്കെത്തി…

 

“കൊള്ളാമല്ലോ അളിയാ പീസ്…”..നവാസ് ആൽബിയെ നോക്കി പറഞ്ഞു…

 

“എന്താടി നിന്റെ പേര്…?”..അർജുൻ അവളോട് ചോദിച്ചു..

 

“ആനി”..അവൾ മറുപടി നൽകി…

 

അതുവരെ റാഗിങ്ങ് ചെയ്ത സ്റ്റുഡന്റസിനോട് ആൽബി പോകാൻ പറഞ്ഞു…അവർ ഒരു പതിനൊന്ന് പേർ..ആ പതിനൊന്നുപേരുടെ ഇടയിൽ ആനി ഒറ്റയ്ക്ക് വിറച്ചുനിന്നു…പതിനൊന്നുപേരും അവളെ സൂം ചെയ്ത് സുഗിച്ചുനിന്നു…

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)?.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.