വില്ലൻ 3 [Villan] 663

“മോളൂസ് ഇവിടെ എന്താ പഠിക്കാൻ വന്നിട്ടുള്ളത്…”..നവാസ് ചോദിച്ചു

 

“സിവിൽ എഞ്ചിനീയറിംഗ്…”..അവൾ പേടിച്ചു മറുപടി നൽകി…

 

“പിന്നെ…ഞങ്ങളാണ് ഇവിടുത്തെ തലമൂത്ത കാരണവന്മാർ..അപ്പൊ ഞങ്ങൾ പറയുന്നതെല്ലാം അനുസരിക്കണം…കേട്ടോ…”..അർജുൻ അവളോട് പറഞ്ഞു..

 

“ഹമ്..”..അവൾ മൂളി

 

“എന്താടി നിന്റെ തൊള്ളയിൽ നാവില്ലേ..”..അർജുൻ അവളോട് ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു…

 

“ശരി..” അവൾ മറുപടി നൽകി

 

“ഹാ അങ്ങനെ വേണം മറുപടി പറയാൻ ട്ടോ…”

 

“അല്ലാ ഇവളെകൊണ്ട് പ്പൊ എന്താ ചെയ്യിപ്പിക്കുക…ഡാൻസ് കളിപ്പിച്ചാലോ…മോള് രണ്ട് സ്റ്റെപ് ഡാൻസ് കളിക്ക്…”

 

“എനിക്ക് ഡാൻസ് കളിയ്ക്കാൻ അറിയില്ല…”.അവൾ പേടിച്ചു മറുപടി നൽകി..

 

“അച്ചോടാ…ന്നാ പിന്നെ പാട്ടായാലോ…”

 

അവൾ ഇല്ലായെന്ന് തലയാട്ടി…

 

നവാസ് അവളുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു..

 

“ടീ മറ്റവളെ പറയുന്നത് ചെയ്താൽ നിനക്ക് ഇവിടെ നിന്ന് വേഗം പോവാം… അല്ലെങ്കി നിന്റെ ഇവിടുന്നുള്ള പോക്ക് കണക്കാക്കും…കേട്ടോടി…”..നവാസ് അവളോട് ഒരു മുറൽച്ചയോടെ പറഞ്ഞു…

 

അവൾ ഭയന്ന് വിയർത്തു…

 

“അയ്യോട.. കൊച്ച് ആകെ വിയർത്തല്ലോ…ഈ ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ ഇട്ടിട്ടാ… കുറച്ചു ഡ്രെസ്സൊക്കെ ഇട്ടാൽപോരെ മോളെ…”..അർജുൻ അവളോട് പറഞ്ഞു

 

“മോള് മോളുടെ ഷാൾ ഇങ്ങു തന്നെ…”..ആൽബി പറഞ്ഞു…

 

അവൾ ഇല്ലായെന്ന് തലയാട്ടി…

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)?.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.