വില്ലൻ 3 [Villan] 662

Views : 17702

ഷാഹി വീട്ടിലെത്തി…അവൾ ശെരിക്കും ഭയന്നിരുന്നു…താൻ വീണ്ടും പ്രശ്നങ്ങളിലേക്ക് തന്നെയാണല്ലോ ചെന്നുവീണത് എന്ന് ഓർത്തു അവൾ സങ്കടപ്പെട്ടു…അവൾ സോഫയിലേക്ക് ഇരുന്നു…പെട്ടെന്നാണവൾ അത് ഓർത്തത്…സമർ വരുന്നത് വരെ രണ്ടാം നിലയിലുള്ള റൂമിലേക്ക് പോകരുത് എന്ന് സമർ പറഞ്ഞത്…അതിനർത്ഥം അവിടെ അവന്റെ രഹസ്യം ഉണ്ട് എന്നല്ലേ…അത് കണ്ടുപിടിക്കുക തന്നെ..

 

ഷാഹി രണ്ടാംനില ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു…രണ്ടാംനിലയിലേക്കുള്ള സ്റ്റെപ്പുകൾ അവൾ കയറി…അവൾ മുകളിലെത്തി..ആകെ രണ്ട് റൂമുകളെ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ…അവൾ ആദ്യത്തെ മുറിയുടെ വാതിൽ തുറന്ന് അകത്തേക്ക് കയറി…ഒരു വലിയ ബെഡ്‌റൂം ആയിരുന്നു അത്….കട്ടിലും കിടക്കയും അല്ലാതെ വേറെ ഒന്നും അവിടെ ഇല്ലായിരുന്നു…ഷാഹി ആ മുറിയിൽ നിന്നിറങ്ങി…രണ്ടാമത്തെ റൂമിലേക്ക് കയറി…അത് ബെഡ്‌റൂം അല്ലായിരുന്നു…അവൾ അതിനുള്ളിലേക്ക് കടന്നു…വലിയ ഒരു ഷെൽഫ് ഉണ്ടായിരുന്നു ആ റൂമിൽ…അതിൽ നിറയെ പുസ്തകങ്ങളും…അവൾ ചില പുസ്തകങ്ങൾ എടുത്തുനോക്കി…രണ്ടുചാരുകസേരകളുണ്ടായിരുന്നു അവിടെ…ഷെൽഫിൽ നിന്നും അവൾക്ക് സംശയത്തക്ക ഒന്നും കിട്ടിയില്ല…ഷെല്ഫിനു സൈഡിലായി ഒരു ചെറിയ മേശയുണ്ടായിരുന്നു… ഷാഹി അതിനടുത്തേക്ക് ചെന്നു… മേശ വലിപ്പുകൾ ഓരോന്നായി തുറന്നു…ഏറ്റവും താഴത്തെ വലിപ്പിൽ നിന്നും അവൾക്ക് ഒരു ഡയറി കിട്ടി… ഒരു പഴയ ഡയറി..പഴക്കമുള്ളതാണ് അത് എന്ന് കാഴ്ച്ചയിൽ തന്നെ മനസ്സിലാകുന്നുണ്ടായിരുന്നു…അവൾ അതും എടുത്ത് പുറത്തേക്കിറങ്ങി വാതിൽ പൂട്ടി…തന്റെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു…റൂമിലെത്തിയപാടെഷാഹി ലൈറ്റ് ഇട്ടു…മേശമേൽ ഡയറി വെച്ചിട്ട് അവൾ കസേര വലിച്ചിട്ട് ഇരുന്നു…പയ്യെ അവൾ ഡയറി തുറന്നു…ആദ്യത്തെ പേജിൽ ഒന്നും എഴുതിയിട്ടില്ലായിരുന്നു…അവൾ പേജ് മറിച്ചു… രണ്ടാമത്തെ പേജിൽ കുറച്ചു വാക്കുകൾ കുറിച്ചിട്ടിരുന്നു…

 

സമർ അലി ഖുറേഷി…..💀

 

ഖുറേഷികളിൽ ഒന്നാമൻ…….☠️

Recent Stories

The Author

വില്ലൻ

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)🙂.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com