വില്ലൻ 3 [Villan] 663

 

“സ്വാധീനമുള്ള വിദ്യാർത്ഥികൾ ആയതുകൊണ്ട് ഞാൻ അവനെ ഡിസ്മിസ്സ് ചെയ്തിട്ടുള്ള ലെറ്റർ തയ്യാറാക്കി…അപ്പോൾ എന്റെ ടേബിളിലിരുന്ന ടെലിഫോൺ ശബ്‌ദിച്ചു…ഞാൻ ഫോണെടുത്തു…അങ്ങേത്തലയ്ക്കൽ സെൻട്രൽ മിനിസ്റ്റർ രാജു സുന്ദരം…

 

“നീ ഇപ്പോ ആർക്കുവേണ്ടിയാണോ ഡിസ്മിസ്സൽ ലേറ്റർ തയ്യാറാക്കുന്നത്…അത് കീറികളയുക…അത് ചെയ്യാൻ നിനക്ക് എന്തെങ്കിലും മടിയുണ്ടെങ്കിൽ നിന്റെ ഡിസ്മിസ്സൽ ലെറ്റർ ഞാൻ തയ്യാറാക്കാം…”…രാജു സുന്ദരം പറഞ്ഞു…

 

“വേണ്ട സാർ…ഞാൻ കീറികളഞ്ഞോളാം..”..ഞാൻ പേടിച്ചു പറഞ്ഞു..

 

ഫോൺ കട്ടായി…ഞാൻ ഫോൺ വെച്ചു… പെട്ടെന്നു ഫോൺ വീണ്ടും ശബ്‌ദിച്ചു…അവരെ കൊണ്ടുപോയ ഹോസ്പിറ്റലിൽ നിന്നായിരുന്നു……

 

അടികിട്ടിയ പത്തുപേരിൽ ആറുപേർ കോമയിൽ ബാക്കിയുള്ളവർ ഐസിയു വിൽ….എന്റെ ഭയം ഇരട്ടിയായി…പ്രിൻസി ഷാഹിയുടെ നേരെ നോക്കി..അവളും ആകെ ഭയന്നിരുന്നു…

 

“എനിക്ക് നിന്നോട് ഒന്നേ പറയാനുള്ളു…സൂക്ഷിക്കുക..നീ അവനെ എങ്ങനെയാണ് കരുതിയിരിക്കുന്നത് എന്ന് എനിക്കറിയില്ല…അവൻ മാലാഖയാവാം അസുരനുമാവാം….പക്ഷെ അവൻ മാലാഖയല്ലെന്ന് വിശ്വസിക്കാനാണ് എനിക്കിഷ്ടം..”…പ്രിൻസി പറഞ്ഞു നിർത്തി…

 

ഷാഹി ഭയത്തോടെ പ്രിന്സിയുടെ ഓഫീസിൽ നിന്നിറങ്ങി…അവൾക്ക് ആ വീട്ടിലേക്ക് പോകാൻ പോലും പേടി തോന്നി…കോളേജ് വിട്ടിരുന്നു…അവൾ ക്ലാസ്സിൽ ചെന്ന് ബാഗെടുത്തിട്ട് പുറത്തേക്ക് നടന്നു…

 

അവൾ നടന്നുപോകുന്നത് സുസനും ടീനയും നോക്കി നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…

 

“പൊലയാടിച്ചി..അവൾ നമ്മളുടെ കയ്യിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെട്ടല്ലോ…”..സൂസൻ അമർഷത്തോടെ പറഞ്ഞു…

 

“എവിടെ രക്ഷപെടാൻ…അവൾ കൂട്ടിൽ കിടക്കുന്ന കിളിയല്ലേ…എവിടെ പോകാനാ സുസമ്മേ…”..ടീന പറഞ്ഞു..

 

●●●●●●●●●●●●●●●●●●

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)?.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.