വില്ലൻ 3 [Villan] 663

മാമന്മാരാണ്… പിന്നെ ഇവിടെ നിന്നെ കൊടുന്നത്…നിന്റെ മാമോദിസ ചെയ്തിട്ടില്ല എന്ന് അമ്മായി കുറച്ചു നാളായി പരാതി പറയുന്നു..അതങ്ങ് വെടിപ്പായി ചെയ്തുകൊടുക്കാനാണ്…”..റാഫി അവളോട് പറഞ്ഞു

 

“പ്ളീസ് എന്നെ ഒന്നും ചെയ്യരുത്…എന്നെ വെറുതെ വിടണം പ്ളീസ്…” അവൾ അവരോട് കേണപേക്ഷിച്ചു…

 

“നിന്റെ അമ്മയുടെ നീണ്ട നാളത്തെ ആഗ്രഹമല്ലേ…അത് ചെയ്തുതീർത്തിട്ട് വിടാം..” അജയൻ അവളെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..

 

അവൾ ആകെ കുടുങ്ങി എന്നവൾക്ക് മനസ്സിലായി..ഭയത്തിൽ അവൾക്ക് എന്ത് ചെയ്യണം പിടികിട്ടിയില്ല..അവൾ വാതിലിന് അടുത്തേക്ക് നോക്കി…അത് കുട്ടി ഇട്ടിരുന്നില്ല…അവൾ പെട്ടെന്ന് എണീറ്റ് വാതിലിനടുത്തേക്ക് ഓടി…പക്ഷെ അപ്പോയേക്കും അജയൻ അവളുടെ നടുനോക്കി തൊഴിച്ചിരുന്നു……അവൾ വേച്ചു വേച്ചു വീഴാൻ പോയി…അജയൻ അവളുടെ മുൻപിലേക്ക് വന്നു…അവൾ വീണ്ടും എണീക്കാൻ ഒരു ശ്രമം നടത്തി…അത് കണ്ട അജയൻ അവളുടെ കരണം നോക്കി ഒന്ന് കൊടുത്തു…അവൾ നിലത്തുവീണു കിടന്നു

 

“ന്റെ അജയണ്ണാ ഒന്ന് പതുക്കെ…നമുക്കീ രാവ് ഇവളെകൊണ്ട് വെളുപ്പിക്കാൻ ഉള്ളതാ…” ഇതുകണ്ട് റാഫി പറഞ്ഞു..

 

“ഇവളെ കൊണ്ടുപോയി ആ തൂണിന്മേൽ കെട്ടിയിട്…”…അജയൻ റാഫിയുടെ കൂട്ടുകാരോട് പറഞ്ഞു…

 

ആ തൂണിന്മേൽ കെട്ടിയിട്…”…അജയൻ റാഫിയുടെ കൂട്ടുകാരോട് പറഞ്ഞു… അവർഅവളെ അടുത്തുള്ള തൂണിന്മേൽ കെട്ടിയിട്ടു…അവൾ ആകെ അവശയായിരുന്നു…ശാരീരികമായും മാനസികമായും…അവൾക്ക് ഇവിടെ നിന്ന് ഒരു രക്ഷപ്പെടൽ ഇല്ല എന്ന് അവൾ ഉറപ്പിച്ചു…

 

“ഞാനൊന്ന് കുളിച്ചിട്ടുവരാം…”..ഒരു കവിൾ മദ്യം കുടിച്ചിട്ട് റാഫി അവരോട് പറഞ്ഞു…എന്നിട്ട് ടർക്കി എടുത്തു..

 

“ഞാൻ വരുന്നതിനുമുമ്പ് ഇവളെ കുറച്ചെങ്കിലും ബാക്കി വെക്കണേ…”.. റാഫി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവരോട് പറഞ്ഞു..

 

“ഉറപ്പില്ലെടാ മോനേ…”.അജയൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അതിനു മറുപടി കൊടുത്തു…

 

റാഫി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഒരു റാഫി ഒരു റൂമിലേക്ക് പോയി…ഗസ്റ്റ് ഹൌസ് ആണെങ്കിലും എല്ലാ ആധുനിക സജ്ജീകരണങ്ങളും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു…ഈ എസ്റ്റേറ്റ് വാങ്ങി ഇട്ടത് നന്നായെന്ന് റാഫിക്ക് തോന്നി…എത്രയെത്ര അവളുമാരെയാ ഇവിടെ കൊണ്ടുവന്ന് പൂശിയിട്ടുള്ളത്…അവരുടെ ഇഷ്ടത്തോടെയും ഇഷ്ടമില്ലാതെയും…

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)?.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.