വില്ലൻ 3 [Villan] 662

Views : 17702

 

“ഇങ്ങ് താടീ മൈരേ..”..ആൽബി ബലമായി അവളുടെ ഷാൾ വാങ്ങി…അവൾ രണ്ട് കൈകൾ കൊണ്ട് മേലുമറച്ചു…

 

അവൾ ആകെ പേടിച്ചു…

 

“മോൾക്ക് പാട്ടുപാടാൻ അറിയില്ല ഡാൻസ് കളിയ്ക്കാൻ അറിയില്ല..എന്താ പിന്നെ മോളെകൊണ്ട് ചെയ്യിപ്പിക്കുക…ഉമ്മയായാലോ… എന്താ നവാസ് നിന്റെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായം…”…അർജുൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് നാവാസിനെ നോക്കി ചോദിച്ചു…

 

“വളരെ നല്ല അഭിപ്രായമാണ്..”..നവാസ് ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മറുപടി കൊടുത്തു…

 

ആനി അരുത് എന്ന രീതിയിൽ തലയാട്ടി…

 

“ആരെക്കൊണ്ടാ ഇപ്പോ കൊടുപ്പിക്കുക…”..അർജുൻ ചുറ്റും നോക്കി…

 

ആൽബി കോളേജ് കവാടത്തിലേക്ക് ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു…

 

“ദാ വരുന്നു നമ്മൾ അന്വേഷിച്ച ആൾ..”..ആൽബി പറഞ്ഞു…

 

അവരെല്ലാവരും അവനെ നോക്കി…

 

സമർ ആയിരുന്നു അത്..സമർ ഒരു ചെറിയ ബാഗും ഇട്ട് കോളേജ് കവാടത്തിന്റെ അടുത്തുനിന്ന് നടന്നുവരികയായിരുന്നു…

 

സമർ..ആറടി ഉയരത്തിൽ ഉള്ള വെളുത്ത ശരീരം…അവന്റെ ഉയരത്തിന് അനുസരിച്ചു നല്ല തടിയും അവന് ഉണ്ടായിരുന്നു…കരുത്തുറ്റവൻ…ജിമ്മിൽ പോയി ഉണ്ടാക്കിയ ബോഡി അല്ല…മസിലുകൾ ഒക്കെ നല്ല കട്ടിയിൽ വിരിഞ്ഞുനിന്നു…നല്ലവെളുത്ത മുഖം..ചൊറുക്കുള്ള മുഖം എന്നതിലുപരി ഹാൻഡ്‌സം…നല്ല കട്ടിമീശ… ചെറുതായി ട്രിം ചെയ്ത് നിർത്തിയ കുറ്റിത്താടി…നല്ല ഇടതൂർന്ന മുടി…നീളന്മുടി …സൈഡ് കുറ്റിയാക്കിയിട്ടിരുന്നു…അവന്റെ ഇടത്തെ പുരികത്തിന്മേൽ ചെറിയ ഒരു വെട്ടുണ്ടായിരുന്നു…മൂർച്ചയേറിയ കണ്ണുകൾ…

 

അവൻ പതിയെ അവരുടെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു വന്നു….

 

“ഡാ മോനെ…ഇങ്ങ് വന്നേ…”…നവാസ് അവനെ വിളിച്ചു

 

സമർ അവരുടെ ഇടയിലേക്ക് ചെന്നു…

 

“ജൂനിയറാണോ…”..അർജുൻ ചോദിച്ചു..സമർ അതെയെന്ന് തലയാട്ടി…

Recent Stories

The Author

വില്ലൻ

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)🙂.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com