വില്ലൻ 3 [Villan] 662

Views : 17702

കേൾക്കാൻ…അവൾ നിലവിളിക്കുന്നത് കണ്ടതും ഒരുത്തൻ അവളുടെ വായപൊത്തി..അവൾ അവന്റെ കൈയ്യിന് കടിച്ചു…അവൻ കൈമാറ്റിയിട്ട് അവളുടെ മുഖം നോക്കി ഒന്ന് പൊട്ടിച്ചു…അവൾ ബോധരഹിതയായി…അവളെ അവർ മൂന്നുപേരും ചേർന്ന് സ്കോർപിയോയിൽ കയറ്റി…റാഫി വണ്ടി എടുത്തു തിരിച്ചുപറപ്പിച്ചു…അവരുടെ ഇടത്തിലേക്ക്…അവളുടെ ഇറച്ചിയുടെ രുചി നോക്കാൻ…

 

ഇതെല്ലാം ഒരാൾ തന്റെ കഴുകൻ കണ്ണുകളിലൂടെ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു…വലിച്ചോണ്ടിരുന്ന സിഗരറ്റ് കളഞ്ഞിട്ട് ഹെൽമെറ്റ് എടുത്ത് തൻറെ വണ്ടിയുടെ അടുത്തേക്ക് കുതിച്ചു….

 

ഈ നേരം അജയന്റെയും പിള്ളേരുടേം കൈകൾ അവളുടെ ശരീരത്തിന്മേൽ പാറികളിക്കുകയായിരുന്നു…അവർ മൊബൈലിന്റെ വെളിച്ചം എടുത്ത് അവളുടെ മുഖം നോക്കി…സുന്ദരിയായ ഒരു പെണ്ണ്… തത്തമ്മ ചുണ്ടുകളും പെടമാന്റെ മിഴികളും….അവളുടെ സൗന്ദര്യം അവരുടെ കുലച്ചുനിന്നിരുന്ന കുണ്ണകൾ ഒന്നുകൂടി മൂത്തു…

 

“എന്തൊരു ഐറ്റം ആണെടാ…” അവളുടെ ശരീരത്തിൽ തഴുകി കൊണ്ട് ഒരുത്തൻ പറഞ്ഞു…

 

“പന്നമലരന്മാരെ മിണ്ടാണ്ടിരുന്നോണം…ഇപ്പോ എന്നെ വെറുതെ പറഞ്ഞുകൊതിപ്പിച്ചാൽ ഞാൻ വണ്ടി കൊണ്ടോയി എവിടേലും കയറ്റും….”.റാഫി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു

 

“അവളുടെ ബോധം പോയത് നന്നായി..”…ഒരുത്തൻ പറഞ്ഞു

 

“റാഫി വണ്ടി വേഗം വിടെടാ…” അജയൻ പറഞ്ഞു…റാഫി വണ്ടി പറപ്പിച്ചു…അവരുടെ താവളത്തിലെത്തി…

 

ഒരു വലിയ റബ്ബർ എസ്റ്റേറ്റിനുള്ളിൽ ഉള്ള ഗസ്റ്റ് ഹൌസ്…അതായിരുന്നു അവരുടെ താവളം..കോളേജിലുള്ള പീസുകളെ അടിച്ചുപൊളിക്കാൻ അവർ സ്ഥിരമായി കൊണ്ടുവരുന്ന ലൊക്കേഷൻ ആയിരുന്നു അത്…അവിടേക്ക് ആരും വരില്ല…അവർ അവളെ വീട്ടിലേക്ക് കയറ്റി…ഹാളിലെ ഒരു ചെറിയ കട്ടിലിന്മേൽ കിടത്തി….

 

അവർ മദ്യകുപ്പികൾ പൊട്ടിച്ചു…മദ്യം ചെലുത്താൻ തുടങ്ങി…കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ ഉണർന്നു…അവരെ നിസ്സഹായയായി നോക്കി…….

 

“നിങ്ങളൊക്കെ ആരാ…എന്തിനാ എന്നെ ഇവിടെ കൊടുന്നെ…”…അവൾ പേടിയോടെ ചോദിച്ചു…

 

“ഞങ്ങളോ…ഞങ്ങള് മോളുടെ അമ്മയുടെ വകയിലുള്ള കുറച്ചു

Recent Stories

The Author

വില്ലൻ

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)🙂.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com