വില്ലൻ 3 [Villan] 663

 

“ഞാൻ വേണമെങ്കിൽ ഇവളുടെ തുണി അഴിക്കും നിന്റെ തള്ളയുടെ തുണിയും അഴിക്കും… തന്റെ വാക്കുകൾ മുഴുമിക്കാൻ നവാസിന് സമയം കിട്ടിയില്ല…അപ്പോഴേക്കും നവാസിന്റെ തല അർജുൻ ഇരുന്ന ബുള്ളെറ്റിന്റെ ടാങ്കിന്മേൽ പതിച്ചിരുന്നു… അല്ലാ പതിപ്പിച്ചിരുന്നു… സമർ…അര്ജുന് എന്താ നടന്നത് എന്നുപോലും മനസ്സിലായില്ല…ടാങ്കിന്മേലേക്ക് നോക്കുമ്പോൾ നവാസിന്റെ തലയുടെ ഷെയ്പ്പിൽ വണ്ടിയുടെ ടാങ്ക് ഞളുങ്ങിയിരുന്നു…അർജുൻ ബൈക്കിന്മേൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിയിട്ട് ഡാ മൈരേ എന്ന് വിളിച്ചു സമറിന്റെ നേരെ ആഞ്ഞടുത്തു..സമർ അവന്റെ നെഞ്ച് നോക്കി ചവിട്ടി…അർജുൻ ബൈക്കിന്മേലേക്ക് പറന്നു വീണു…അവനും ബൈക്കും കൂടെ അതിനുപിന്നിൽ നിന്ന ആൾക്കാരുടെ ദേഹത്തേക്ക് വീണു…സമറിന്റെ ഇടത്തെ ഭാഗത്തു നിന്നിരുന്ന ആൽബി സമറിന്റെ കരണം നോക്കി അവന്റെ കൈവീശി..സമർ അവന്റെ നേരെ വന്ന കൈ പിടിച്ചു…സമർ ആൽബിയുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി…ശേഷം അവന്റെ മുഖത്തിനുനേരെ തന്റെ മുഷ്ടിചുരുട്ടി ഒന്ന് കൊടുത്തു…ആൽബിയുടെ മൂക്കിന്റെ പാലം തകർന്നുപോയി…അവന്റെ മുഖത്തുനിന്നും ചോര ഒലിച്ചു…അവൻ മൂക്കുപോത്തി സമറിനെ നോക്കി…സമറിന്റെ കൈ പെട്ടെന്ന് ശക്തിയിൽ ആൽബിയുടെ ചെവികളിൽ പതിച്ചു…ആൽബിക്ക് തന്റെ സൈറൺ മുഴങ്ങുന്നതുപോലെ തോന്നി…ആൽബി ഒരു കൈ കൊണ്ട് തന്റെ മൂക്കും ഒരു കൈകൊണ്ട് തന്റെ ചെവിയും പിടിച്ചു…അവന് അവന്റെ കണ്ണിലൂടെ ഇരുട്ട് കയറുന്നതുപോലെ തോന്നി…ആൽബി ബോധം പോയി നിലത്തേക്ക് വീണു…അർജുനും ബാക്കിയുള്ളവരും തങ്ങളുടെ മേലിലേക്ക് വീണ ബൈക് മാറ്റി എണീക്കുമ്പോൾ കാണുന്ന കാഴ്ച സമറിന്റെ കയ്യിൽ അടികിട്ടി ബോധം പോയി നിലത്തുവീഴുന്ന ആൽബിയെയാണ്…

 

അവർ പകച്ചുപോയി…ഭയം കൊണ്ട് അവർ കിടുകിടാ വിറച്ചു…അർജുൻ തന്റെ നെഞ്ചിന്മേൽ കൈവെച്ചു നിന്നു ചുമച്ചു…ആനിയും കോളേജിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന മറ്റുള്ളവരും ഈ കാഴ്ച കണ്ട് അന്തംവിട്ടു നിന്നു…

 

മൂന്നുപേർ സമറിന്റെ നേരെ പാഞ്ഞടുത്തു..ആദ്യം ഓടിയടുത്തവനിൽ നിന്ന് ഒഴിഞ്ഞുമാറി സമർ രണ്ടാമത് വന്നവന്റെ വയറിന്മേൽ സമർ ആഞ്ഞുകുത്തി..അവൻ വിറച്ചു നിന്നുപോയി…

 

അവൻ കിളിപാറി സമറിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി…മറ്റു രണ്ടുപേർ അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് പേടിയോടെ നോക്കി…അടികിട്ടിയവൻ വായിലൂടെ രക്തം ശർധിച്ചു…അവൻ രക്തം കണ്ട് കൂടുതൽ ഭയന്നു.. അധികം താമസിയാതെ അവനും കുഴഞ്ഞു വീണു..ഓടിവന്ന മറ്റുരണ്ടുപേർ അവനെ തല്ലണോ തല്ലണ്ടയോ എന്ന ആശങ്കയിൽ പരസ്പരം നോക്കി…ഏറ്റവും ബാക്കിൽ വന്നവൻ സമറിന്റെ നേരെ കയ്യൊങ്ങിയപ്പോഴേക്കും സമറിന്റെ കൈ അവന്റെ തലയുടെ സൈഡിൽ പതിച്ചിരുന്നു… അവൻ നിന്നനിൽപ്പിൽ വായുവിൽ കറങ്ങി നിലത്തേക്ക് വീണു…അവന്റെ അനക്കവും നിന്നിരുന്നു..സമർ തന്റെ പിന്നിലുള്ളവനെ നോക്കി..അവൻ പേടിച്ചു പിന്നിലേക്ക് മാറി…സമർ അർജുന്റെ നേരെ നടന്നു…അർജുന്റെ പിന്നിൽ നിന്ന രണ്ടുപേർ പേടിച്ചു കോളേജിലേക്ക് ഓടിപ്പോയി…അർജുൻ അവരെ നോക്കി അന്തംവിട്ടുനിന്നു…ബാക്കിയുണ്ടായിരുന്ന മൂന്നുപേരോട് സമറിനെ നോക്കി തല്ലികൊല്ലെടാ ആ നായിന്റെ മോനെ എന്ന് ആക്രോശിച്ചു…അവർ ഹോക്കി സ്റ്റിക്ക് എടുത്തുകൊണ്ട് സമറിനുനേരെ പാഞ്ഞടുത്തു…ആദ്യം വന്നവൻ സമറിന്റെ തലയ്ക്കുനേരെ സ്റ്റിക്കുകൊണ്ട് ആഞ്ഞടിച്ചു…അത് സമറിന്റെ ദേഹത്തു തട്ടുന്നതിനുമുമ്പ് തന്നെ അവൻ തന്റെ കൈകൊണ്ട് അവൻ വീശിയ ഹോക്കി സ്റ്റിക്കിന്മേൽ അടിച്ചും..സ്റ്റിക് രണ്ടായി ഒടിഞ്ഞു വീണു..അതുകണ്ട് വടികൊണ്ടടിച്ചവൻ ഭയന്നുപോയി…

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)?.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.