വില്ലൻ 3 [Villan] 663

 

റാഫി കുളിമുറിയിലേക്ക് കയറി…ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചുകൊണ്ട് റാഫി കുളിച്ചു…പുറത്ത് അവന്മാർ അവളെ പണിയുന്നുണ്ടാകും എന്ന ചിന്ത വന്നപ്പോൾ റാഫി കുളി സ്പീഡിലാക്കി…കുളി കഴിഞ്ഞു അവൻ പുറത്തേക്കിറങ്ങി…ഹാൾ ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു…

 

ആരുടെയൊക്കെയോ ഞരക്കങ്ങൾ അവൻ കേൾക്കുന്നുണ്ട്..അവൻ കരുതി അത് അവളുടെതാകും എന്ന്… പക്ഷെ പണിയുന്ന ശബ്ദം ഒന്നും കേൾക്കാൻ ഇല്ലല്ലോ…അവൻ ഹാളിലെത്തി…അവൻ കണ്ട കാഴ്ച അതിഭീകരമായിരുന്നു…തന്റെ കൂട്ടുകാർ ഓരോരുത്തരും പലസ്ഥലത്ത് വീണുകിടക്കുന്നു… പലരുടെ ശരീരത്തിൽ നിന്നും ചോര പൊടിയുന്നുണ്ട്… ഹാളിൽ മൂന്നുപേർ വീണുകിടപ്പുണ്ട്.. അതിൽ ഒരുത്തന്റെ കാല് ഒടിഞ്ഞുതൂങ്ങിയിരിക്കുന്നു…ഒരുത്തൻ ജനലിൽ തൂങ്ങികിടക്കുന്നു…..

 

റാഫി പുറത്തേക്കിറങ്ങി…കൂട്ടുകാരിൽ ഒരാൾ സ്കോര്പിയോയുടെ ഫ്രന്റ് ഗ്ലാസ് പൊളിഞ്ഞു അതിനുള്ളിൽ വീണു കിടക്കുന്നു… ഒരാൾ കൂടെ ഉണ്ടല്ലോ അവൻ എവിടെ… റാഫി തിരിച്ചു ഹാളിലേക്ക് കയറി…അവനെ തിരഞ്ഞു…റാഫിയുടെ കണ്ണുകൾ ചുമരിന്മേലേക്ക് പാഞ്ഞു…അവൻ ചുമറിലുള്ള ആംഗറിന്മേൽ തൂങ്ങിക്കിടക്കുന്നു…റാഫി ഞെട്ടിത്തരിച്ചുനിന്നുപോയി… അവനുള്ളിൽ ഭയം നിറഞ്ഞു… റാഫി പെട്ടെന്ന് ആ പെണ്ണിനെ കുറിച്ച് ഓർത്തു…പക്ഷെ അവൾ അവിടെ എവിടെയും ഇല്ലായിരുന്നു…റാഫി പേടിച്ചിട്ട് മേലാകെ വിറച്ചു…ആരാണ് ഇത് ചെയ്തത്…അവന് ഒരു എത്തുംപിടിയും കിട്ടിയില്ല…

 

റാഫി പെട്ടെന്ന് അജയനെക്കുറിച്ചു ഓർത്തു..അവൻ അവരിൽ അജയനെ തിരഞ്ഞു…ഹാളിൽ വീണുകിടക്കുന്ന മൂന്നുപേരിൽ ഒരാൾ അജയൻ ആയിരുന്നു…അജയന്റെ ബോധം പോയിരുന്നു…അജയന്റെ കോലം കണ്ടിട്ട് അവന് അധികം കിട്ടിയിട്ടില്ല എന്ന് റാഫിക്ക് മനസ്സിലായി..റാഫി അജയനെ കുലുക്കിവിളിച്ചു…അജയൻ കണ്ണുതുറന്നു…അജയന് ബോധം വീണതും അയാൾ പെട്ടെന്ന് പേടിച്ചു നാലുവഴിക്കും നോക്കി…അജയൻ ആകെ ഭയന്നിരുന്നു…

 

“എന്താ..എന്താ ഇവിടെ നടന്നത്…”…റാഫി അജയനോട് ചോദിച്ചു…

 

“അയാൾ എവിടെ…അയാൾ പോയോ…”..അജയൻ നാലുഭാഗത്തേക്കും നോക്കിക്കൊണ്ട് റാഫിയോട് ചോദിച്ചു..

 

“ആര്… ആരാ വന്നത്…”

 

“ഹെൽമെറ്റ് ഇട്ട ഒരാൾ…”…അത് പറയുമ്പോൾ അജയന്റെ മുഖം ഭയം കൊണ്ട് വിളറിവെളുത്തിരുന്നു… കുറച്ചു മുൻപ് നടന്ന കാര്യങ്ങളിൽ അജയൻ അനുഭവിച്ച ഭീതി അയാളുടെ മുഖത്തു തെളിഞ്ഞുനിന്നു..

 

“ഹെൽമെറ്റ് ഇട്ട ഒരാളോ…അതാരാ…”..റാഫി പിന്നെയും ചോദിച്ചു..

 

“വെള്ളം..എനിക്ക് കുറച്ചു വെള്ളം വേണം…”…അജയൻ ചോദിച്ചു…

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)?.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.