“നമുക്ക് ഈ രാത്രി ഒന്ന് ആഘോഷിച്ചാലോ അജയണ്ണാ…”…കുറച്ചുനേരത്തെ മൗനംവെടിഞ്ഞ് റാഫി ചോദിച്ചു…
“അതല്ലേ നമ്മൾ ഇപ്പോൾ ചെയ്യുന്നേ…”..അജയൻ തിരിച്ചുചോദിച്ചു
“ഇതാണോ ആഘോഷം…”
“പിന്നെ…?”
“ആണിന്റെ യഥാർത്ഥ ആഘോഷം പെണ്ണാണ്…അവളുടെ രക്തം ടേസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നതാണ്…”…റാഫി ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു…അത് കേട്ട് റാഫിയുടെ ഗാങ്ങും അജയനും ചിരിച്ചു…
“ഓഹോ അങ്ങനെ…..…നോക്കിയേക്കാം…നിന്റെ കയ്യിൽ അറിയാവുന്ന പീസുകൾ വല്ലതുമുണ്ടോ…”
“ദാ കിടക്കുന്നു…”
“എന്തെ…”
“വേട്ടയ്ക്ക് ഇറങ്ങുന്നത് വളർത്തുമൃഗങ്ങളെ പിടിക്കാനാണോ…”
“ഹ ഹ..അങ്ങനെ…അപ്പൊ അതാണ് ഉദ്ദേശം…” അജയൻ ഒരു വളിച്ച ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു…
“അത് തന്നെയാ ഉദ്ദേശം……”…റാഫി കാമതീക്ഷണതയോടെ പറഞ്ഞു……..
“ഹഹ അത് പൊളിച്ചു…” അജയൻ റാഫിക്ക് കൂട്ടുപിടിച്ചു പറഞ്ഞു
“അല്ല അപ്പൊ എങ്ങനാ പ്ലാൻ..?”..റാഫിയുടെ ഒരു കൂട്ടുകാരൻ ചോദിച്ചു
“ദാ നമ്മൾ ആ വണ്ടി അങ് എടുക്കുന്നു…ഡൽഹിയുടെ പ്രൗഢവീഥികളിലൂടെ അത് അങ്ങ് ഓടിക്കുന്നു…ആ പ്രൗഢവീഥികളിലൂടെ നടന്നുനീങ്ങുന്ന ഏതെങ്കിലും ഒരു പെണ്കിടാവിനെ നമ്മുടെ വണ്ടിയിൽ കയറ്റുന്നു…നമ്മുടെ ലോകേഷനിലേക്ക് പോകുന്നു…അവളെ അങ്ങ് ആസ്വദിക്കുന്നു..ദിസ് ഈസ് ദി ഫക്കിങ് പ്ലാൻ മൈ ബോയ്…”…റാഫി ക്രൂരമായ ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു…എല്ലാവരും അത് കേട്ട് അവനെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്തു ചിരിച്ചു…
സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….
മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..
ഇടാം…..
ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..
വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത് വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)?.
evide ath undakila bro…