വില്ലൻ 3 [Villan] 663

 

“എങ്ങോട്ടാ മോനെ കുഞ്ഞുട്ടാ നീ ഈ പറപ്പിക്കുന്നെ…?”..അയാൾ പരിഹാസത്തോടെ ചോദിച്ചു

 

“എങ്ങോട്ടുമില്ല സലാമിക്ക… ഇപ്പൊ നല്ല തണുപ്പല്ലേ അതുകൊണ്ട് ഞാൻ ചുമ്മാ ഒന്ന് വെയിൽ കായാൻ ഇറങ്ങിയതാ…”

 

“ഓഹോ…അത് കൊള്ളാല്ലോ…നീ അത് എനിക്ക് ഒന്നങ്ങട് വെച്ചതാണല്ലോ..”

 

“ഹേയ് അങ്ങനെ ഒന്നുമില്ല..”

 

“അങ്ങനെ ഉണ്ടാവരുത്”..അയാളുടെ ശബ്ദം ഉയർന്നു

 

“ശരി”..കുഞ്ഞുട്ടൻ പറഞ്ഞു

 

“എവിടെ നിന്റെ ആത്മാർത്ഥ സ്നേഹിതൻ..?”

 

“എനിക്കറിയില്ല”

 

“നീ അറിയാതെ അവൻ എവിടെ പോകാൻ..”

 

“ഇല്ല സത്യമായും എനിക്കറിയില്ല..”

 

“ഹമ്..എന്താ ഇനി അവന്റെ പ്ലാൻ…?”

 

“അവൻ ഒന്നും പറഞ്ഞിട്ടില്ല…”

 

“എന്നാൽ അവന്റെ ആത്മാർത്ഥ സ്നേഹിതൻ  അവനെ ഒന്ന് ഉപദേശിക്ക്…ഒരിക്കൽക്കൂടി ഒന്ന് വരാൻ…” വന്യമായ ഒരു ഭാവത്തോടെ സലാം കുഞ്ഞുട്ടനോട് പറഞ്ഞു

 

“അത് വേണോ…?” കുഞ്ഞുട്ടൻ തിരിച്ചു ചോദിച്ചു……

 

“അത് വേണം കുഞ്ഞുട്ടാ…അവൻ വരണം…നിനക്കെന്താ ഒരു പേടി…അവനെയോർത്താണോ…”

 

“ആ പേടി ഒരിക്കലും അവനെയോർത്താവില്ല എന്നു സാറിന് അറിയില്ലേ”

 

“നീ എന്താ പേടിപ്പിക്കുകയാണോ…?”

5 Comments

  1. സമർ അലി ഖുറേഷി… ആരാണെന്നു അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു….

  2. മോനൂസെ.. ഈ കഥ മുഴുവനും ഇവിടെ ഇട് ട്ടോ… പറ്റിക്കല്ലെ..

    1. വില്ലൻ

      ഇടാം…..

      ഞാൻ വേറെ ഒരു കഥയുടെ വർകിൽ ആയിരുന്നു…..

  3. വില്ലൻ സഹോ ഈ കഥയുടെ നിലവിൽ കമ്പിക്കുട്ടനിൽ വന്നിട്ടുള്ള അത്രയും ഭാഗങ്ങൾ വരെ ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.ഞാൻ ഇനി മുതൽ ഈ ഒരു സൈറ്റിൽ മാത്രമെ കയറു രണ്ട് ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു പുതിയ ഭാഗം വരുമ്പോൾ വായിച്ചു അഭിപ്രായം പറയാം.സമറിനും ഷാഹിക്കും വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുകയാണ് കേട്ടോ.ചെറിയ ഒരു കിസ്സ് സീൻ അതിനപ്പുറം ഉള്ള സെക്സ് സീൻസ് ഒന്നും ഉൾപ്പെടുത്തരുതേ ഈ കഥയിൽ ഒരു ഭാഗത്ത്‌ വക്കീലിനെ കൊല്ലുന്നിടത്തു sex scenes ഉണ്ടായിരുന്നു അങ്ങനെ കഥയുടെ ഭാഗം ആയി പോലും സെക്സ് scenes വേണ്ട, വേണമെങ്കിൽ അടുത്ത ചെല്ലുമ്പോൾ ലൈറ്റ് അണയുന്നു പിന്നെ നേരം വെളുത്തു സ്ത്രീ മുടി വാരി ചുറ്റുന്നു അത്ര മതി(സിംപിൾ ആയി ലൈഗീഗമായി ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് എഴുതിയാലും മതി)?.

    1. evide ath undakila bro…

Comments are closed.