?Life of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

ആ അടിയിൽ അടിവാങ്ങി തളർന്നു കിടന്നവന്റെ ഒരു  അവശതയും ഇല്ലായിരുന്നു.അടികൊണ്ട ഭാഗം ഒടിഞ്ഞു പുറകിലേക്ക് തുങ്ങി. ആ സമയം തന്റെ കാലോടിഞ്ഞത് ആൻഡ്രൂസ് പോലും അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല.

അർണോൾഡ് പേടിയോടെ ജോണിനെ നോക്കി. തന്നെക്കാൾ എത്രയോ മടങ് ശക്തൻ ആണ് ആൻഡ്രൂസ്…. അവനെ തന്നെ ഒരു ചവിട്ടിൽ കാലോടിച്ചു പുറകിലോട്ട്തൂക്കി.

ആൻഡ്രൂസ് മുട്ടുകുതിയിരുന്ന് തന്റെ ഒടിഞ്ഞ കാലിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് വേദനയിൽ അലറാൻ തുടങ്ങി. ജോണ് എഴുന്നേറ്റ് അവന്റെയടുത്ത് ചമ്പളം പതിഞ്ഞിരുന്നു.

ജോണ് ;: ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ……………

അവന്റെ കരച്ചിലിന്റെ കൂടെ ജോണിന്റെ അട്ടഹാസവും ഉയർന്നു. കാണികൾ ഭയത്തോടെ അത് നോക്കി നിന്നു. അവർ മാത്രമല്ല… ഇതെല്ലം കാണുന്ന ആനന്ദ് വർമ്മയും. അയാൾ പേടിയോടെ അലി ഭായിയെ നോക്കി.

അലി : ഹ ഹ ഹ ഹ …… എന്താ വർമ്മ സാറേ….. ഞെട്ടിപ്പോയോ…..

അയാൾ പിന്നെയും ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി. പ്രിയങ്കയും സിംഗരയും  എന്താ നടന്നെതെന്നു പോലും മനസ്സിലാക്കാൻ പറ്റാതെ നിർവികരമായി നോക്കിനിന്നു.

‘””വേട്ട അവസാനിപ്പിച്ചു എന്ന് ഇരയെ വിശ്വസിപ്പിക്കുന്ന വേട്ടക്കാരനാണ് ആണ് യഥാർത്ഥ ബുദ്ധിമാൻ…..'””

അലി മായാത്ത ചിരിയുമായി  ആനന്ദ് വർമ്മയെ നോക്കി പറഞ്ഞു. അയാൾക്ക് ദേഷ്യവും പേടിയും ഇരച്ചു കയറി. അയാൾ ഇരുന്നിടത്തുനിന്ന് ചാടിയെഴുന്നേറ്റ് സ്റ്റേജിന് നേരെ നോക്കി അർണോൽഡിനോട് അലറി.

വർമ്മ : hey…….. ******* bitch……… Kill that b******d……….

അവിടത്തെ നിശബ്ദതയിൽ അയാളുടെ സ്വരം ആർണാൾഡിന്റെ ചെവിയിൽ മുഴങ്ങി. അവൻ സ്വബോധം വീണ്ടെടുത്ത് ജോണിന് നേരെ അലറി.

അർണോൾഡ് : ഹേയ്…… i kill you *****…………..

ജോണ് ഇരുന്നിടത്ത് നിന്നും ചാടിയെഴുന്നേറ്റു.

ജോണ് : then why are you waiting…… Do it……….

ജോണ് വളരെ നിസ്സാരമായി അവന്റെ വെല്ലുവിളി സ്വീകരിച്ചു.

അർണോൾഡ് അലറികൊണ്ട് ജോണിന് നേരെ ഓടി വന്നു.തന്റെ ബലിഷ്ടമായ കായ്കൾ മുഷ്ടികൾ മടക്കി അവന്റെ മുഖത്തിന് നേരെ വന്നു..

എന്നാൽ ജോണ് അതിൽനിന്നും വേഗത്തിൽ  എതിർവശത്തേക്ക് ഒഴിഞ്ഞുമാറി…

ജോണ് : hey…. kill me man…….

ജോണ് പരിഹാസ ചിരിയുടെ അർണോൽഡിനെ നോക്കി പറഞ്ഞു. അയാൾക്കു പിന്നെയും പിന്നെയും ദേഷ്യം ഇരച്ചു കയറി.

വേണ്ടു അയാൾ ജോണിന്റെ നേരെ ഓടിയടുത്തു…
അയാൾ കാൽ മട്ട് മടക്കി ജോണിന്റെ നെഞ്ചിന് നേരെ ചാടി…

ശരവേഗത്തിൽ ജോണ് അതിൽ നിന്നും skip ആയി ആൻഡ്രൂസിന്റെ അടുത്തെത്തി. അവന്റെ ഇടം കൈ പിടിച് പുറകിലേക്ക് തിരിച്ചൊടിച്ചു..

‘””‘ ആ…..ഹ്………………… ‘””

പിന്നെയും അവന്റെ കരച്ചിൽ അവിടെ ഉയർന്നു.വേദനയിൽ നിന്നും ഉയരുന്ന കരച്ചിൽ…

8 Comments

  1. ❤️

  2. രാഹുൽ പിവി

    ❤️❤️❤️

  3. നിലാവിന്റെ രാജകുമാരൻ

    ഉണ്ണിയേട്ടൻ first

Comments are closed.