?Life of pain-the game of demons 6 [Demon king] 1522

അലി ; are you sure…. അപ്പൊ ഒന്നിന് പകരം രണ്ട് ശവം….. ഹ ഹ ഹ …….

വർമ്മ: അവൻ ആത്മവിശ്വാസത്തോടെ death match തിരഞ്ഞെടുത്തപ്പോൾ തന്നെ എനിക്കറിയാം she is talented…. അപ്പൊ ഒരുത്തനെ അയച്ചിട്ട് കാര്യമില്ല…. ഹ ഹ ഹ….

അലി : അവന് ഒന്നും രണ്ടുമൊക്കെ ഒന്നുതന്നെ…..

ആനന്ദ് : നമുക്ക് നോക്കാം….. ആൻഡ്രൂസ് and അർണോൾഡ്…. അവർ ഫിലിപൈൻ wresler മാർ ആണ്…. ഇതുവരെ അവരാൽ 15 പേർ റിങ്ങിൽ വച്ച് മരിച്ചിട്ടുണ്ട്…

And there gone to be 16……. ‘””

അലി അയാളിൽ നിന്നും മുഖം തിരിച് ജോണിനെ നോക്കി. അലിയുടെ മുഖത്ത് വളരെ ക്രൂരമായ ചിരി വന്നിരുന്നു. കൂടെ ജോണിന്റെ കൂടെയും.

അവന്റെ എതിരാളികൾ ആയ രണ്ട് മല്ലന്മാർ കേജിലേക്ക് കയറി. മാസങ്ങളോളം കൂടിൽ അടക്കപ്പെട്ട സിംഹത്തിന് മുന്നിൽ ഒരു മാനിനെ കിട്ടിയപോലെ അവർ ജോണിനെ നോക്കി.

അവരുടെ  കർപ്പും മഞ്ഞയും വെള്ളയും ഇടർച്ചേർന്ന ഒരുതരം വൃത്തികെട്ട പല്ലുകൾ അവനെ നോക്കി ചിരിച്ചു…

കഴുത്ത് മുതൽ കാലുവരെ ടാറ്റൂസ് പതിച്ചിട്ടുണ്ട്.. മൊത്തത്തിൽ രണ്ട് കാട്ടാളന്മാർ ആണ്…

ആ സ്റ്റേജിന് മുകളിൽ നിന്നും വലിയ സെൽ താഴേക്ക് തന്നു വന്നു.

ആ സെൽ സ്റ്റേജിന്റെ 4 വശവും മൂടപ്പെട്ടു.അതിൽ നിന്നും പുറത്തു പോകണമെങ്കിൽ എതിരാളികളുടെ മരണം മാത്രമാണ് ഏക വഴി.

ജോണിനെ കൊല്ലുവാൻ ആയി മാച്ച് തുടങ്ങാനുള്ള ബെല്ലിനായി അവർ വെറിയോടെ കാത്തിരുന്നു.

ടിൻ ടിൻ ടിൻ…..

മത്സരം തുടങ്ങുവാൻ ഉള്ള ബെൽ മുഴങ്ങിയതും ചുറ്റുമുള്ള കാണികളുടെ ആരവവും ശക്തമായി.

‘”” kill that bitch…….. ‘””

‘”” no mercy…… ‘”””

‘”” kill him……. ‘”””

ജോണിന്റെ വീഴ്ചക്കായി കാണികൾ അവരെ പ്രോത്സാഹിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു…

മൂവരും ആ സ്റ്റേജിന്റെ ചുറ്റും വട്ടമിട്ടു നടക്കുവാൻ തുടങ്ങി.

പെട്ടെന്ന് ജോണ് ആൻഡ്രൂസിന്റെ നേരെ ഓടിയാടുത്തു. എന്നാൽ അപ്രതീക്ഷികമായി  അർണോൾഡ് അവന്റെ പിന്നിൽ നിന്നും പിടിച്ചുകൊണ്ട് സുപ്ലെക്‌സ് ചെയ്ത് പുറകോട്ട് എറിഞ്ഞു.

ജോണ് എഴുന്നേൽക്കുന്നതിനു മുന്നേ ആൻഡ്രൂസ് അവന് നേരെ ചാടി കാലുകൊണ്ട് ടോർണാഡോ കിക്ക്‌ ചെയ്തു.

ആ കിക്കിൽ തന്നെ തന്റെ പകുതി ജീവൻ പോയപ്പോൾ അവനു തോന്നി. അവൻ ഏകദേശം അവശനായപോലെ ആയി.

ജോണ് പതിയെ റിംഗ് റോപ്പിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റു. അവർ രണ്ടുപേരും അവനെ നോക്കി ചിരിക്കുകയാണ്. കൂടെ പുറത്ത് കാണികളുടെ നിലവിളിയും…

ജോണ് സ്ഥിരത വീണ്ടെടുത്ത് ആർണാള്ഡിന്റെ പക്കലേക്ക് ഓടി…

എന്നാൽ ആൻഡ്രൂസ് ഇടയിൽ കയറി അവന്റെ നെഞ്ചു നോക്കി ആഞ്ഞു ചവിട്ടി. ആ ഒരു ചവിട്ടിൽ തന്നെ ജോണ് തെറിച്ചു പോയി റിങ് പോസ്റ്റിൽ പോയി ഇടിച്ചുവീണു

8 Comments

  1. ❤️

  2. രാഹുൽ പിവി

    ❤️❤️❤️

  3. നിലാവിന്റെ രാജകുമാരൻ

    ഉണ്ണിയേട്ടൻ first

Comments are closed.