അലി അതേ സ്വരത്തിൽ തിരിച്ചടിച്ചു.തനിക്ക് വേണ്ടി വാദിക്കുന്ന അലിയെ കണ്ടപ്പോ പ്രിയങ്കക്ക് അയാളോട് ബഹുമാനത്തോടൊപ്പം ഇഷ്ടവും ഉടലെടുത്തു
വർമ്മ: നിനക്ക് ഉറപ്പുണ്ടോ….. എന്നാ കാണാം…..
അലി :20ലക്ഷം……
വർമ്മ : എന്ത്…….
അലി : അല്ലാ…. എന്തായാലും വർമ്മസാർ നല്ല fighting മൂഡിൽ ആണല്ലോ….. ഞാനൊരു ബെറ്റ് പിടിക്കാം… നിങ്ങളുടെ സ്ഥലം…. നിങ്ങൾക്ക് ഇഷ്ട്ടമുള്ള ബോക്സിർ…. ദേ… ഇവൻ മത്സരിക്കും….
അലി ജോണിനെ ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു
വർമ്മ:ഹ ഹ ഹ…. അത് കൊള്ളാം…. കൊല്ലുന്നതിന് മുമ്പ് ഇതുപോലുള്ള വിനോദം എനിക്കിഷ്ടമാണ്…..
ജോണ് : അങ്കിളേ….. death match മതിട്ടോ……
വർമ്മ : ആരാടാ നിന്റെ അങ്കിൾ…….
അയാൾ ജോണിനെ നോക്കി ചീറി.
ജോണ്: കൂൾ…. കൂൾ….. ഞങ്ങടെ ഒരു അവസാന ആഗ്രഹമായി കൂട്ടിക്കോ….
വർമ്മ: നിന്റെ ഈ അഹങ്കാരത്തിന് അതികം ആയുസ്സില്ല…. നീ എന്റെ മുന്നിൽ വന്നപ്പോ തന്നെ ദൈവം നിന്റെ വിധി എഴുതിക്കഴിഞ്ഞു. അടികൊണ്ട് റിങ്ങിൽ മരിച്ചു വീഴാൻ നീ ആഗ്രഹിക്കുന്നു എങ്കിൽ അങ്ങനെ മരിച്ചോ…. ഹ ഹ ഹ ഹ …….
അതും പറഞ്ഞ് ആനന്ദ് വർമ്മ ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി..
അലി : അപ്പൊ ജയിച്ചാൽ എന്താണ് സാറേ പ്രത്യുപകാരം……..
വർമ്മ: അത് ജയിച്ചാൽ അല്ലെ….. ഞാൻ ഇവനെ ജയിപ്പിക്കാൻ വിടില്ല….
അലി.: ഹാ…. അതെന്ത് വർത്തമാനം ആണ്…. ഒരു കളിയല്ലേ… അപ്പോ ജയിച്ചാൽ എന്ത് തരും…..
വർമ്മ : ജയിച്ചാൽ നിങ്ങളുടെ ജീവൻ തിരിച്ചു കിട്ടും…
അലി : ഹാ… അതെങ്ങും പോയിട്ടില്ലല്ലോ…. ജയിച്ചാൽ ഞങ്ങൾ ചോദിക്കുന്നതിന് ഉത്തരം പറഞ്ഞാൽ മതി….
വർമ്മ: അപ്പൊ ജീവൻ വേണ്ടേ…. ഹ ഹ ഹ….
അലി : ജീവൻ……. ജീവൻ വേണം…. പക്ഷെ അത് നിങ്ങൾ തരണ്ടാ….. ഡീൽ….
വർമ്മ: ok ഡീൽ…. ..
കാതറിൻ….
അയാൾ അവിടുള്ള ഒരു പെണ്ണിനെ വിളിച്ചു. കറുത്ത കോട്ടും പാന്റും ഇട്ട് ഒരു പെണ്ണ്… കണ്ടാലേ അറിയാം ഇന്ത്യൻ അല്ല എന്ന്…
വർമ്മ : ഇവനെ ഡ്രസിങ് റൂമിൽ കൊണ്ടുപോ…..
അവൾ ജോണിനെ ഒന്ന് നോക്കിയ ശേഷം അകത്തേക്ക് പോയി. ജോണും അവളെ പിന്തിടർന്നു.
സിംഗര : ഭായ്…. നമുക്ക് ആരാണെന്ന് പറയാം… ഈ ആനന്ദ് വർമ്മ ആൾ ഒരു ചെറ്റയാണ്… ജയിക്കാൻ എന്ത് കളിയും കളിക്കും….
സിംഗര പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ അലിയോട് പറഞ്ഞു.
അലി : ഹ ഹ ഹ …. അവൻ കളിക്കട്ടെ… ഇതൊക്കെ വളരെ സുഖമുള്ള ഏർപ്പാട് ആണ്.
❤️
??
???
??????
❤️❤️❤️
????
????
ഉണ്ണിയേട്ടൻ first