๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ P-5 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 421

Views : 24769

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ
Part-5

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย Previous part

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดˆเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ
โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

เด…เดตเตผ เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เดฆเตเดงเตเดฏเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.

เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเด–เดพเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเดพเตผ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดดเตเด•เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†.

เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เดดเตเด•เตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเตฝ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต.

เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเตเดธเตโ€Œเดคเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฒเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเดพเดฑเตเด•เดพเดฐเตป. เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดŸเตเดŸเต†.

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เดชเดŸเตเดคเตเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดพเดฃเต. เด…เดตเตพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚. เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต‡ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต.

เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚.

เด…เดตเดณเต† เด“เดฐเต‹เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดด เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฎเต‹เดฆเต€เดธ. เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป เด†เด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป เด†เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเดธเต‚เดšเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเดจเต เดคเดคเตเดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹?

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

50 Comments

  1. Aashaane kollaam

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you bro
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      bro เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.

  3. เดฎเดพเดฒเดพเด–

    Part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดŸเตเดฎเต‹

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฅ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฒเดพเด—เต เด†เด•เตเด‚.

      เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ part เดŽเดดเตเดคเตเด‚.

      thank you bro
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  4. เดฎเตˆเดฐเตป

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเดพ kuttaah…!!!

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  5. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿซ€๐Ÿซ€๐Ÿซ€๐Ÿซ€๐Ÿ’๐ŸŽ‰๐ŸŽ‰๐ŸŽ‰

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Very good. You are a good writer. Don’t wait for comments. We are waiting for next part…

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเต wait เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพ bt เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณ part เด†เดฃเต so เด•เตเดฑเดšเตเดšเต tym เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ crct เด†เด•เต.
      เด…เดคเดพ late เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดตเดฐเตเดจเตเดจ sunday เด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฃเต plan เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ days เดจเต€เดณเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต days เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.
      เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ job เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ so เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  7. Njan parayunna Kadha yethanennu ariyoo nayika oru uyarnna police kariyannu, nayakan nayikayude police deep driver (constable) pinne nayikayude ammayude nirbhandham karanam nayika oru marriage cheiyunnu oru fake marriage nayakanu oppam, pinne kurachu naal kazhiyumbol aanu nayakan oru constable alla yennum oru uyarnna udhyokasthan aanennum ayiyunnathu, oru mission nte bhakam aayi aarum ariyathe constable aayi keriyathu yennum ariyunnu.

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด‡เดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพ hidden face.

      1. Thank u bro

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          you are welcome ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  8. Katta waiting for nxt part

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดตเดฐเต‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต 2-3 days เด•เต‚เดŸเต† late เด†เด•เตเด‚.

      เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดนเตผเดทเดพเดชเตเดชเดฟ เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป publish เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
      เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด‰เดณเตเดณ part เดจเตเดฑเต† updation เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ.

      เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† hangover เตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต hunt เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฑเต† เดฒเต†เดตเตฝ เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเดฟเดคเต.
      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.

      เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดญเตƒเด—เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด•.

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  9. เดฆเดถเดฎเต‚เดฒเด‚ เดฆเดพเดฎเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ bro ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Ahaaaaa ghostinte akalcha enthanu manasilayi.. Vetta thudangan time ayillanu saram alle bro

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ Rise of the Ghost เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

      เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต‡เดŸเตเดŸ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  11. Entha ponnu broo nirttallee kada poli levalil pokuvanu broo continue chey

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฅเดตเดพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ season 2 เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚.เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜.

      โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  12. Very good keep it up

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you โค๏ธ๐Ÿ’—๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’—๐Ÿ’™

  13. Waiting for the next part
    … nirthi pokalle…

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ.

      เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ climax เดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต bt เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต publish เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.

      เดˆ เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต publish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.
      เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† list เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง.

      เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† 3-4 days เดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ.
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

        Mumb เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ post เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต†

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† profile เตฝ click เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚

  14. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐ŸŒนโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐ŸŒนโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐ŸŒนโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐ŸŒนโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐ŸŒนโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you bro
      โค๏ธ๐Ÿ’—๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’—๐Ÿ’™

  15. Adipoli โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      โค๏ธ๐Ÿ’—๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’—๐Ÿ’™
      thank you

  16. เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เด‡เดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เตปเตเดฑเต†(เดฎเดฟเด–เดฏเต†เตฝ) เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเดฟเดจเต เดžเดพเตป ***** เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต.

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      full range เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ past เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.เด‡เดคเดฟเตฝ เด† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฐเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ range เดเดคเต level เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚

      โค๏ธ๐Ÿงก๐Ÿ’—๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿงก๐Ÿ’—๐Ÿ’™

  17. เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เดจเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เดตเดณเดฐเต† thank you bro โค๏ธ๐Ÿ’—๐Ÿ’™โค๏ธ๐Ÿ’—๐Ÿ’™

  18. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Comment um like um เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต† bt เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เตพ เด‡เดทเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿค—๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    เดฎเดฟเด– เด…เดตเดจเต เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดทเต† เด†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต, เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด… เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด’เดฃเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† aa เดชเดดเดฏ เดฎเต€เด– เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต โœจ

    Seat edging เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดฒเตˆเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚ เด‰เดณเตเดณเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เตผ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดฅ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต
      เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ ๐Ÿ˜•๐Ÿ˜•.
      เด…เดคเดพ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง.

      เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฐเต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฒเดฟเด™เตเด•เต เด…เดคเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเดพ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด•เต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.

      เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ revenge เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเดพ เดชเตเดฒเดพเตป revenge start เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ part เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด‡เดจเตเดงเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต.๐Ÿ˜•๐Ÿ˜•

      เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เด†เดฒเต‹เดšเดจ. เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ season 2 เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚.
      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

      1. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

        Bro yude comfort เดชเต‹เดฒเต† ezhuthikolloo, pinne content เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐ŸŒ.

        1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

          ys เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ lag เด†เด•เตเด‚.
          so เด•เดฃเตเดŸเดจเตเดฑเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚.
          เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต season 2 เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  19. Super story bro

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      Thank you bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  20. Kollam nannayittundn

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      Thank you bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  21. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฒเตˆเด•เตโ€Œ เด‡เดŸเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค kadahyilek เดชเต‹เด•เตเดตเดพ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      Thank you bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      ๐Ÿ˜• เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดฒเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ mood เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com