๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost๐Ÿ˜ˆ part-4 เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ† 300

Views : 11366

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย ๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost 4 ๐Ÿ˜ˆ

By
เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†
Previous part

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดตเต€เดฃเดพเตฝ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเต€ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดฐเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต†โ€ฆ. เดคเดจเดฟ เด—เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟ.

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดธเดœเดฟเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เดกเดพ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹? เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต‡เด‚. เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเต‚เดณเดฒเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฟเด–เดพ? เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเดœเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹? เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดน เดน เดน เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚?

เดกเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดคเตเดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฒเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดกเดพ เดŠเดตเต‡ เดจเต€ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?

เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเด‚.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต?
เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹?

เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเต‹เตพเดธเต†เดฏเดฟเดฒเตผ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

8 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  2. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Cheriya part anelum kadhaiku avashyamaya sandharbangal matram ollath kond lag illathe poyi.. Ithupole cheriya partukal ayi itta mathi… Appo orupadu ezhuthunnathinte tension ondakilla. Part avasanipikan vendi end kandu pidikendathumilla… Manasila olla kadha athupole ezhuthukayum cheyyam..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      เด…เดคเดพเดฃเตโ€Œ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
      เด…เดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ late เด†เด•เดพเดคเต† เด‡เดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.

      end เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ.
      เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ เดˆ part เดˆ scene เตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต idea ๐Ÿ™Š๐Ÿ™Š๐Ÿ™Š

      ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. Kidu part aiyirunnu…..waiting….

      1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

        ๐Ÿ’—โค๏ธ๐Ÿ’™๐Ÿ’—โค๏ธ๐Ÿ’™

        เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเดฐเตเด‚. เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต tym free เด†เดฃเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚

    2. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      Thank you bro
      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com