๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 9๐Ÿ˜ˆ[ADM] 1473

Views : 284381

๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผเด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 9๐Ÿ˜ˆ

Author : ADM

PREVIOUS PARTS

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต†……เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเต‹………….เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตย  เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดถเต€เดฒ เดตเต€เดดเตเด•เดฏเดพเดฃเต…………..

เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดคเตเดคเต† ๐Ÿ’ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเต‹…เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เด•เตเด•เตเด•(เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเด™เตเด•เตเดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ)

 

 

“เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต‡…………..”เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฏเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ………เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเด‚เด—เดค เดญเดพเดตเด‚ เดคเดพเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

 

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดณเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดš เด•เตˆ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเตเด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…………..เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดพเดฏเต†เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต…………

 

“เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดฏเต‹เดŸเดพ……………..”เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚………….เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดŸเดพ เด…เดตเตพ……….เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เด…เดตเตพ………..เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ……เด…เดคเตเด‚ เด† เด•เดดเตเด•เดพเดคเตเดค เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต……..เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‚เดจเตเดจเดฟ เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต……

 

“เด…เดฏเตเดฏเต‡…………”เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸ เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเดตเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……..เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต……เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…………….เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด…เดตเตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต…………เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต……เด…เดคเต‹เดŸเต† เด†เดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ

 

เดฆเตเดฐเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต…..เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดค เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต……. เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏ เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เดตเดฟเตพ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฐเดšเตเดšเต………เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต……….

Recent Stories

The Author

ADM

203 Comments

  1. เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเตเดคเต

    เดˆ เด•เดฅ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šโค๏ธโค๏ธ

  2. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ 110+ เดชเต‡เดœเดธเต……….เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚,เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต………

    เดฎเตˆเตปเดกเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเตˆเดกเต‡ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚….เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดพเด•เดชเตเดชเดฟเดดเด•เตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚……เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด• เดตเดฟเดคเตเดคเต เดฒเดตเต ADM………..

    1. 100 page๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. Friday fix….
      Pdf venam

    3. Ithinte 7part kanan illallo bro

  3. Bro NXT part aduthengan indavo??

    1. เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš โ™ฅ๏ธ

  4. Ee stories pdf kittumo bro

    1. เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต‹… เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

  5. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฃเดฟเดฎเดฟเดธเตเดธเต เดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹…?
    เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฅ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹…?
    เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸ เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป…

    1. Ath pl il und

      pr@thilipi yil

      1. Nthonna fullform para

  6. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

    Ok เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  8. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ… เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 7.00เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต….

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚

    2. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    3. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

      Waiting

  9. June 18 varum. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com