๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 9๐Ÿ˜ˆ[ADM] 1473

Views : 285121

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚,,เด•เดฐเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…….

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดœเต‹เดกเดฟ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…….เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

 

“เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚…..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…….เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚………..”

 

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต…..เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เด’เดดเตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต เดถเดฎเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

 

“เดžเดพเตป เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚……………เด…เดฎเตเดฎเต‚เดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹……….เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚……………”

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…………..

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต………..เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเตเดคเดตเดฃ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต……….เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฆเตƒเดขเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ,,,,,เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต…..

 

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดธเต‹เดซเดฏเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดพเด•เต‚เดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

Recent Stories

The Author

ADM

203 Comments

  1. เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเตเดคเต

    เดˆ เด•เดฅ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šโค๏ธโค๏ธ

  2. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ 110+ เดชเต‡เดœเดธเต……….เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚,เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต………

    เดฎเตˆเตปเดกเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเตˆเดกเต‡ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚….เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดพเด•เดชเตเดชเดฟเดดเด•เตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚……เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด• เดตเดฟเดคเตเดคเต เดฒเดตเต ADM………..

    1. 100 page๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. Friday fix….
      Pdf venam

    3. Ithinte 7part kanan illallo bro

  3. Bro NXT part aduthengan indavo??

    1. เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš โ™ฅ๏ธ

  4. Ee stories pdf kittumo bro

    1. เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต‹… เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

  5. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฃเดฟเดฎเดฟเดธเตเดธเต เดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹…?
    เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฅ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹…?
    เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸ เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป…

    1. Ath pl il und

      pr@thilipi yil

      1. Nthonna fullform para

  6. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

    Ok เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  8. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ… เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 7.00เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต….

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚

    2. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    3. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

      Waiting

  9. June 18 varum. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com