๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 9๐Ÿ˜ˆ[ADM] 1473

Views : 285121

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ……….เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………..

 

เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…………เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต……..เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เดคเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดฐเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฏเด‚……………เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..เดชเด•เตเดทเต† เด’เดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดณเตเดณ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚…………….เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดฒเดžเตเดž เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฟเดตเต‡เดถเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฃเต……เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดŸเตเดŸเต† เดชเดพเดตเด‚…………..

 

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต………เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ……เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต…….เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตบเด•เต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต†ย  เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจย  เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดจเดตเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดฏเตโ€Œเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†เด•เตเด•เต เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเตเดฑเดฟ…………

 

เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด…เดคเดฟเดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต….

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……….เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏ เด…เดคเดฟย  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเต†เตฝเด•เตเด•เดฒเตเด‚……….เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดธเดนเดพเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…………เดถเดฐเต€เดฐเดญเดพเดทเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต†เดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…………เด…เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเตเด•เตเด•เตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเดจเต€เด•เตเด•เดฟ………….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเดฟ เดธเดฎเตƒเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต………..เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฒ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดŸ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……………

Recent Stories

The Author

ADM

203 Comments

  1. เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเตเดคเต

    เดˆ เด•เดฅ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šโค๏ธโค๏ธ

  2. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ 110+ เดชเต‡เดœเดธเต……….เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚,เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต………

    เดฎเตˆเตปเดกเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเตˆเดกเต‡ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚….เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดพเด•เดชเตเดชเดฟเดดเด•เตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚……เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด• เดตเดฟเดคเตเดคเต เดฒเดตเต ADM………..

    1. 100 page๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. Friday fix….
      Pdf venam

    3. Ithinte 7part kanan illallo bro

  3. Bro NXT part aduthengan indavo??

    1. เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš โ™ฅ๏ธ

  4. Ee stories pdf kittumo bro

    1. เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต‹… เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

  5. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฃเดฟเดฎเดฟเดธเตเดธเต เดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹…?
    เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฅ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹…?
    เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸ เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป…

    1. Ath pl il und

      pr@thilipi yil

      1. Nthonna fullform para

  6. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

    Ok เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  8. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ… เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 7.00เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต….

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚

    2. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    3. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

      Waiting

  9. June 18 varum. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com