๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 9๐Ÿ˜ˆ[ADM] 1473

Views : 285121

 

“เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดตเต€เดฃเดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดณเตเดณเดฟเดฏ เดชเดšเตเดšเดคเตเดคเดตเดณเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดจเดŸเดชเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เตพ เด•เต‡เดฐเดณ เดซเดฟเดทเต เด…เดธเต‹เดธเดฟเดฏเต‡เดทเตป เดจเดพเดณเต† เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดนเตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเตเดฐเด–เตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต………….”

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดšเต€เดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………..เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เต€เดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ……..

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตฝเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดจเตเดณเตเดณเดพเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…….เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณ เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฃเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เดˆ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚…..เดˆ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

 

“เดŽเดจเตเดจเต†……เดจเตเดจเต†………….เด•…….เดณเดฟ………….เดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡…………..เดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ…………..เดตเดฟ……..เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต‹……..”เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดšเตเดšเดพเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………..

 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ……เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดตเต‹เดฏเดฟเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚……….เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ………….

Recent Stories

The Author

ADM

203 Comments

  1. เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเตเดคเต

    เดˆ เด•เดฅ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šโค๏ธโค๏ธ

  2. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ 110+ เดชเต‡เดœเดธเต……….เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚,เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต………

    เดฎเตˆเตปเดกเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเตˆเดกเต‡ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚….เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดพเด•เดชเตเดชเดฟเดดเด•เตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚……เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด• เดตเดฟเดคเตเดคเต เดฒเดตเต ADM………..

    1. 100 page๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. Friday fix….
      Pdf venam

    3. Ithinte 7part kanan illallo bro

  3. Bro NXT part aduthengan indavo??

    1. เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš โ™ฅ๏ธ

  4. Ee stories pdf kittumo bro

    1. เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต‹… เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

  5. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฃเดฟเดฎเดฟเดธเตเดธเต เดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹…?
    เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฅ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹…?
    เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸ เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป…

    1. Ath pl il und

      pr@thilipi yil

      1. Nthonna fullform para

  6. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

    Ok เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  8. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ… เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 7.00เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต….

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚

    2. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    3. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

      Waiting

  9. June 18 varum. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com