๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 9๐Ÿ˜ˆ[ADM] 1473

Views : 285121

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตฝ เด‡เดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต…………เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตเตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚…………เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดจเดฟเดฏเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดจเต€ เดชเตเดฃเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด…เดญเต€………เดชเตเดฃเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด†เดฃเต…..

 

เดจเต€ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……………เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต†เดธเต†เตปเดธเตย  เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเด‚ เดšเต†เดฒเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต…..เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚………..

 

“เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…………”เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต…….

 

เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเด•เต‹เดฃเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเดฏเต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด‡เดณเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฒเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………..เดšเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เด…เตผเดนเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดšเดฎเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต

 

“เด…เดฏเตเดฏเต‡…………เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต เด•เดฐเดฏเต†…………เด…เดฏเตเดฏเดฏเตเดฏเต‡……….เดฆเต‡ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡…….”เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเตƒเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต

 

“เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ………..เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเด•เตเดคเตเดคเต เดจเตฝเด•เดฃเด‚…….เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเด•เตเดทเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดพเดฃเตเดŽ เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดˆเดถเตเดตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเดฐเดชเดพเดฏเตโ€Œเดตเด•เตพ…………

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เด’เด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚………….เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเด•เตเดทเด‚……………………..”เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด† เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ……..

Recent Stories

The Author

ADM

203 Comments

  1. เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเตเดคเต

    เดˆ เด•เดฅ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šโค๏ธโค๏ธ

  2. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ 110+ เดชเต‡เดœเดธเต……….เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚,เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต………

    เดฎเตˆเตปเดกเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเตˆเดกเต‡ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚….เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดพเด•เดชเตเดชเดฟเดดเด•เตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚……เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด• เดตเดฟเดคเตเดคเต เดฒเดตเต ADM………..

    1. 100 page๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. Friday fix….
      Pdf venam

    3. Ithinte 7part kanan illallo bro

  3. Bro NXT part aduthengan indavo??

    1. เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš โ™ฅ๏ธ

  4. Ee stories pdf kittumo bro

    1. เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต‹… เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

  5. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฃเดฟเดฎเดฟเดธเตเดธเต เดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹…?
    เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฅ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹…?
    เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸ เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป…

    1. Ath pl il und

      pr@thilipi yil

      1. Nthonna fullform para

  6. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

    Ok เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  8. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ… เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 7.00เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต….

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚

    2. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    3. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

      Waiting

  9. June 18 varum. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com