๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 9๐Ÿ˜ˆ[ADM] 1473

Views : 285121

 

“เด†เดฆเต€…………….”เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฐเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด•เตˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดคเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………….เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เดพเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต…….เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตŠเดคเดฟเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟ…………..เด…เดคเตเด‚ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต……………เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดฃเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………………เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ

 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…………..เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹เดณเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดžเตเดžเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚……

 

เด…เดžเตเดšเตเดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดณเด‚ เด…เดคเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต……เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดฟ……เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…………..เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ……….

 

“เดตเดพ………”เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต………..เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต………เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเด‚เดกเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…………เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…………..เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฑเต‹เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚…………เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…

 

เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดทเดŸเตเดŸเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตพ เด•เตเดคเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…………

 

เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฌOเด—เดฟย  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…….

*

*

*

(TO BE COUNTINUED)

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเตฝ เดฌเดฟ เดฆเดฟ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต……….เด…เดคเต†เดดเตเดคเดฟ เดคเต€เดฐเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŸเตˆเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚…..เดฎเต†เดฏเต เดฌเดฟ เดœเต‚เดฒเตˆ เด“เตผ เด“เด—เดธเตเดฑเต เด“เตผ เดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเด‚เดฌเตผ……..เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเต‹ย 

เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเตเดฒเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตŠเดจเตเดจเตเด•เดณเดžเตเดž เดชเดฒเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต………….เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†……..เดธเตเดฒเดพเตป

เดˆเดฆเต เดฎเตเดฌเดพเดฑเด•เตเด•เต

 

 

Recent Stories

The Author

ADM

203 Comments

  1. เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเตเดคเต

    เดˆ เด•เดฅ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šโค๏ธโค๏ธ

  2. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ 110+ เดชเต‡เดœเดธเต……….เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚,เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต………

    เดฎเตˆเตปเดกเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเตˆเดกเต‡ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚….เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดพเด•เดชเตเดชเดฟเดดเด•เตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚……เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด• เดตเดฟเดคเตเดคเต เดฒเดตเต ADM………..

    1. 100 page๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. Friday fix….
      Pdf venam

    3. Ithinte 7part kanan illallo bro

  3. Bro NXT part aduthengan indavo??

    1. เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš โ™ฅ๏ธ

  4. Ee stories pdf kittumo bro

    1. เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต‹… เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

  5. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฃเดฟเดฎเดฟเดธเตเดธเต เดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹…?
    เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฅ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹…?
    เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸ เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป…

    1. Ath pl il und

      pr@thilipi yil

      1. Nthonna fullform para

  6. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

    Ok เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  8. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ… เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 7.00เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต….

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚

    2. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    3. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

      Waiting

  9. June 18 varum. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com