๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 9๐Ÿ˜ˆ[ADM] 1473

Views : 285121

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฐเดžเตเดž เดžเดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเดคเต‹เดฏเดพเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเดพเด•เตเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต………….

 

เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…………เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚,,เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ…….

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ………เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดŸเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดฐเตเดกเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…….

 

เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฎเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดฌเต‹เตผเดกเตเด•เดณเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ………..เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฎเดฟเดฏเต เดฌเต‹เตผเดกเตเด•เตพ……เดคเดฎเดฟเดดเดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดเดคเต‹ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ…….

เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…….เดˆ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเดจเต†……………เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ………เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเตเด•เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……..

 

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต…………เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚

 

“เด†เดนเต………เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹…..เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…………เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต……..เดšเดพเดฏ เดตเต‡เดฃเต‹……….?”

 

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…………

 

“เด…เดฃเตเดฃเดพ….เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ……………”เด…เดฏเดพเตพ เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต

Recent Stories

The Author

ADM

203 Comments

  1. เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเตเดคเต

    เดˆ เด•เดฅ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Šโค๏ธโค๏ธ

  2. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด…เดชเตโ€Œเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ 110+ เดชเต‡เดœเดธเต……….เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚,เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต………

    เดฎเตˆเตปเดกเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเตˆเดกเต‡ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚….เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš

    เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดพเด•เดชเตเดชเดฟเดดเด•เตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚……เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด• เดตเดฟเดคเตเดคเต เดฒเดตเต ADM………..

    1. 100 page๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    2. Friday fix….
      Pdf venam

    3. Ithinte 7part kanan illallo bro

  3. Bro NXT part aduthengan indavo??

    1. เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš โ™ฅ๏ธ

  4. Ee stories pdf kittumo bro

    1. เดˆ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต‹… เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

  5. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฃเดฟเดฎเดฟเดธเตเดธเต เดจเต เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹…?
    เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฅ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹…?
    เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸ เด†เดฐเดพเดงเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป…

    1. Ath pl il und

      pr@thilipi yil

      1. Nthonna fullform para

  6. เดฌเดฟเดค เดฎเดจเต‹เดœเตโ€Œ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต….

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

    Ok เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  8. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ… เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 7.00เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต….

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚

    2. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    3. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

      Waiting

  9. June 18 varum. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com