๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 132

Views : 6345

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 20 ๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

 

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

เดฎเดนเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เดฎเดนเดฟโ€Œเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดฐเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเดฎเดจเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดฎเดนเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดชเดตเตเด‚ เดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฎเดนเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดตเดŸเต†?

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดพเตป เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.

เดŽเดŸเต‹……. เดคเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹?

เดฎเดนเดฟ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเตพ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ…… เดคเดพเตป เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹?

เดฎเดนเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.

เดนเตเดฎเตเดฎเต

เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ.

เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต‹? เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต‹?

เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด†เดฐเดพ เด…เดคเตโ€Œ?

เดฎเดนเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดตเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ.

เดฎเดนเดฟ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดฒเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เตˆ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฆเตเดฐเตเดคเด—เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดžเตเดžเต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเดนเดฟย  เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ.

เดฎเดนเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดตเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ.

เดฎเดนเดฟ…….. เดžเดพเตป เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดพเดจเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

25 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตฆ.เด…เดค เดจเต€เดคเดฟ

  2. Ivanokke ithe pattoo pettwnnu theerkkanam paranju varunna aal randu masam kazhinju varumbozhum 10 page undakum alle vaseekarana mandram booss marannu atha paranjathu ithra pratheeshicha mathi

  3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    เด—เตเดฏเตเดธเตโ€Œ….. ๐Ÿ˜
    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….
    เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
    เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ƒ

  4. PL full fo entha bro

    1. เด‡เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ .

      เด…เดตเดฟเดŸเต† 8 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @irfan

      เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

  5. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ

  6. เดฎเต€เดถ

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  7. เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต† เด‡เดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  10. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเต‹

    1. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดซเตเดณเตเดณเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

      1. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต 10 part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

        1. Evide ?

          1. PL

        2. เดจเต€เดฒเด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป

          Thank you

          1. Pl full form entha

          2. PL full form

        3. Apurath poi vayichu. poli ๐Ÿ™‚

          1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @rajesh

            เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ๐Ÿค—
            เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

          2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @haari

            เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com