๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 132

Views : 6354

เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฒเตเดชเดจเดฏเตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเดนเดพเดฐเดพเดœเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต?

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เดฎเตเดดเตเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•…… เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเด•เตเด•เดฃเด‚…… เดธเดจเตเดคเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒ…… เดธเดจเตเดคเดคเดฟเด•เตพ…… เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต……. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด‡เดฐเดŸเตเดŸเด•เตพ.

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เดฎเดนเดพเดฐเดพเดœเตป….. เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เดณเต‹? เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต†…… เดจเดพเด— เดชเดฐเดฎเตเดชเดฐเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เด†เดฆเตเดฏ เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†….
เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เด…เด™เตเด™เดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด†เดฃเดคเต.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ…… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เต‚…… เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต เด•เต‹เดฃเดฟเดฒเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดœเต€เดตเตป เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟเด•เดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเด‚ย  เดšเต†เดฏเตเดฏเต

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เตป เด†เดฃเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดตเตƒเดฆเตเดง เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ.

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดž เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดœเตผ เด…เดฎเต‚เดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เด เดพเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดพเดฎเต€เดชเดฎเดพเดฃเต เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต.

เด† เด•เด เดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดธเตผเดชเตเดชเดฟเดณ เด†เด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดฎเต€เดชเดฎเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด•เตˆเด•เด•เดณเดฟเตฝ เด•เด เดพเดฐเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดคเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดตเดถเด‚ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.

เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจย  เด•เด เดพเดฐเดฏเต† เดตเดจเตเดฆเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เด† เด•เด เดพเดฐ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เด•เด เดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฒเด•เด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฑเดฒเต‡เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฐเด•เตเดค เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฒเด•เด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฐเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดถเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เด† เด•เด เดพเดฐเดฏเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดตเด‚เดถเดœเตผ เดตเต€เดถเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดงเดคเตเดคเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ, เดˆ เดชเดพเดคเดพเดณเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเดฐเดตเต‹เดŸเต† เดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดฎเดฃเดฟ เดฐเดคเตเดจเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต……. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟเด•เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…….. เด‡เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚……. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดฒเด‚เด˜เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดคเตเด•เตเดทเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเตƒเดคเตเดฏเต เดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เตป เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจ เดชเตเดณเด•เดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟ.

เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดœเด•เดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

25 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตฆ.เด…เดค เดจเต€เดคเดฟ

  2. Ivanokke ithe pattoo pettwnnu theerkkanam paranju varunna aal randu masam kazhinju varumbozhum 10 page undakum alle vaseekarana mandram booss marannu atha paranjathu ithra pratheeshicha mathi

  3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    เด—เตเดฏเตเดธเตโ€Œ….. ๐Ÿ˜
    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….
    เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
    เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ƒ

  4. PL full fo entha bro

    1. เด‡เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ .

      เด…เดตเดฟเดŸเต† 8 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @irfan

      เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

  5. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ

  6. เดฎเต€เดถ

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  7. เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต† เด‡เดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  10. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเต‹

    1. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดซเตเดณเตเดณเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

      1. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต 10 part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

        1. Evide ?

          1. PL

        2. เดจเต€เดฒเด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป

          Thank you

          1. Pl full form entha

          2. PL full form

        3. Apurath poi vayichu. poli ๐Ÿ™‚

          1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @rajesh

            เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ๐Ÿค—
            เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

          2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @haari

            เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com