๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 132

Views : 6354

เดชเต‚เตผเดฃ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดค เด…เดฒเต‹เด•เต เดตเตˆเดฆเตเดฏเตผ เดคเตเดฐเดฟเดฒเต‹เดšเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดฟเดฒ เด•เดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตˆเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฒเต‹เด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.

เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฌเตเดฐเดนเดธเดชเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต‹ เดฎเดพเดคเด‚เด—เดฟเดฏเต‹เดŸเต‹ เดตเดพเดฎเดฟเด–เดฏเต‹เดŸเต‹ เด…เดตเตป เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดพเดคเต† เด…เดฒเต‹เด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป.

เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดพเดธเดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดจเต€เตผเดšเตเดšเต‹เดฒเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดตเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต‚เดชเดฟเด•เตพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดพเดธเดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดพเด—เด™เตเด™เตพ.

เด†เตบ เดจเดพเด—เดตเตเด‚ เดชเต†เตบ เดจเดพเด—เดตเตเด‚.

เด…เดตเตผ เดตเตƒเดฆเตเดง เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดž เดตเดธเตเดคเดฎเดฃเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฏเดพเดšเด•เตผเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฒ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฆเตเดฐเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฎเด•เดจเต†………. เดจเต‹เด•เตเด•เต‚ เด†เดฐเดพเดฃเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต

เดฌเตเดฐเดนเดธเตเดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฆเตเดฐเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ.

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฑเดฟ.

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเดธ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ…….. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•………. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹?

เดฌเตเดฐเดนเดธเตเดชเดคเดฟ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ 250 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดพเด— เดฒเต‹เด•เดฎเดพเดฏ เดชเดพเดคเดพเดณเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดตเดฐเดพเดฃเต.

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดจเดพเด— เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด—เดœเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดธเต‡เดจเตป เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.

เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดœเตผ เดชเดพเดคเดพเดณ เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดญเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ.

เด•เดดเดฟเดžเตเดž 250 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚.

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดœเดจเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฐเตเด‚เด•เดพเดฒ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเดฑเต†.

เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเตผเด•เดฐเต€เด—เดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเตเดฐเตป.

เดถเต‡เดทเดจเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดจเดจเด‚ เดชเต‚เดฃเตเดŸเดตเตป.

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดฐเดพเดœเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป.

เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดคเตเดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเตฝเด•เตเดตเดพเตป.

เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดเด• เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท.

เดตเต€เดฐเดจเดพเดฏ เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดณเดฟเดตเต€เดฐเดจเดพเดฏ เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดคเต‡เดฐเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ.

เดฎเดนเดพเดคเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดจเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป.

เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดเด• เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท.

เดฌเตเดฐเดนเดธเตเดชเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เดฒเด‚เด˜เดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต‡ เดธเต‡เดจเดพเดงเดฟเดชเดคเต†……. เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†…… เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเตเด‚.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

25 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตฆ.เด…เดค เดจเต€เดคเดฟ

  2. Ivanokke ithe pattoo pettwnnu theerkkanam paranju varunna aal randu masam kazhinju varumbozhum 10 page undakum alle vaseekarana mandram booss marannu atha paranjathu ithra pratheeshicha mathi

  3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    เด—เตเดฏเตเดธเตโ€Œ….. ๐Ÿ˜
    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….
    เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
    เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ƒ

  4. PL full fo entha bro

    1. เด‡เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ .

      เด…เดตเดฟเดŸเต† 8 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @irfan

      เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

  5. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ

  6. เดฎเต€เดถ

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  7. เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต† เด‡เดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  10. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเต‹

    1. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดซเตเดณเตเดณเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

      1. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต 10 part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

        1. Evide ?

          1. PL

        2. เดจเต€เดฒเด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป

          Thank you

          1. Pl full form entha

          2. PL full form

        3. Apurath poi vayichu. poli ๐Ÿ™‚

          1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @rajesh

            เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ๐Ÿค—
            เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

          2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @haari

            เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com