๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 132

Views : 6354

เด…เดตเดฐเต† เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเต เดชเดฐเดฟเดชเต‚เตผเดฃ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ……. เด…เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดœเดจเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดš เด† เดคเดฐเตเดฃเต€เดฎเดฃเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต? เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚?

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต€เดฐเดพเดงเดฟเดตเต€เดฐเดจเตเด‚ย  เด•เดฃเตเด•เดฃเตเดŸย  เดฆเตˆเดตเดตเตเดฎเดพเดฃเต เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เตป เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดœเดฐเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเด‚.

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฏเตเดตเดคเดฟเด•เตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดถเตเดฐเตเดค เดตเดฐเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดถเดฟเดฒเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเดฟเดถเตเดตเด•เตผเดฎเดพเดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดงเต‚เดณเดฟเด•เตพ เด•เดŸเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดนเดคเตเดคเดพเดฏ เดตเดœเตเดฐเด•เต‡เดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.

เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เตผเดœเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เด‚เด—เต€เด•เดพเดฐเด‚.

เด…เดคเตโ€Œ เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเดพเด—เดตเด‚เดถเดœเดฐเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป.

เดฆเดฟเดจเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดธเต‚เดฏ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต

เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดจเดพเด— เดตเด‚เดถเดœเต†เตผเด•เตเด•เต.

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‡เดฑเตเดจเตเดจ เด† เดคเดฐเต‚เดฃเดฟเดฎเดฃเดฟ.

เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต?

เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดจเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตผเดตเดพเดนเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•…….. เด…เดคเตŠเดฐเต เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เตป เด† เดตเดธเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดญเดพเดฃเตเดกเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เดคเดฟเตฝ เดธเตเดซเดŸเดฟเด• เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเต‚เดฎเตŠเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเดพเดฎเดพเดจเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณเดคเต.

เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดธเตเดคเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เดฆเตเดฐเดพเดตเดพเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ.

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เด† เดชเต‚เดฎเตŠเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดนเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดญเตเดฐเต‚เดฃเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เตพ.

เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดญเตเดฐเต‚เดฃเดคเตเดคเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ…..เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต? เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†?

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เดญเดฏเดพเดถเด™เตเด•เดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•…… เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเดฏเดฟเตฝ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‚เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด†เดฃเดฟเดคเต……. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เตพ……. เดˆ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฒเดฎเตเดฑ…….. เด‡เดตเดฐเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดจเดฟ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚…….เด‡เดคเต เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต…… เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเตพเด•

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

25 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตฆ.เด…เดค เดจเต€เดคเดฟ

  2. Ivanokke ithe pattoo pettwnnu theerkkanam paranju varunna aal randu masam kazhinju varumbozhum 10 page undakum alle vaseekarana mandram booss marannu atha paranjathu ithra pratheeshicha mathi

  3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    เด—เตเดฏเตเดธเตโ€Œ….. ๐Ÿ˜
    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….
    เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
    เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ƒ

  4. PL full fo entha bro

    1. เด‡เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ .

      เด…เดตเดฟเดŸเต† 8 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @irfan

      เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

  5. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ

  6. เดฎเต€เดถ

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  7. เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต† เด‡เดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  10. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเต‹

    1. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดซเตเดณเตเดณเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

      1. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต 10 part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

        1. Evide ?

          1. PL

        2. เดจเต€เดฒเด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป

          Thank you

          1. Pl full form entha

          2. PL full form

        3. Apurath poi vayichu. poli ๐Ÿ™‚

          1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @rajesh

            เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ๐Ÿค—
            เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

          2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @haari

            เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com