๐Ÿ’™เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดพเดšเตเดšเตโค๏ธ 1 [R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ] 90

Views : 4997

๐Ÿ’™เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดพเดšเตเดšเตโค๏ธ 1

Author : R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ

เดญเดพเด—เด‚~1

เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฃเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚……๐ŸŒง๏ธ๐ŸŒง๏ธโ„๏ธ

เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดทเต‹เตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตป เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดจเตเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดคเตเดคเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดนเดพเตปเดกเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดฐเดตเต.

เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเดพเดฏ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ. เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเตเดฐเดฏเดคเตเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟ เดฒเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดทเต‹เตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเตเดฏเต‚เดฑเต‹เดณเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

…………..ย ย  …………..

เด…เดžเตเดœเดฒเต€…..
เด…เดตเตพ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด•เดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเตเดค , เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ. เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเตพ. เดฒเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดทเต‹เตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต€เดกเดฟเดฏเดพเดŸเตเดฐเต€เดทเตเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ “? เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเตเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต“. เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฏเตเด‚ เดšเต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดซเด™เตเดทเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…?? เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ”.เดšเต†เดฒเตเดฒเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดกเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต”.

“เดจเดพเดณเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡..??”

“เด…เดคเต† เด—เดพเดฏเต. เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚. ” เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

Recent Stories

The Author

R ร˜ L ยฃ โŒ๏ธ

7 Comments

  1. ร—โ€ฟร—เดฐเดพเดตเดฃเตปโœญ

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโคโคโค

  3. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Nice ๐Ÿ˜Š

  4. Kollam bro

  5. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  6. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. Muhammed suhail n c

    Super ayittund bro ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
    Adutha part page kootane ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰appol adutha partn kanam ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž appol byyyyรฝyyyyyyy

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com