๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 132

Views : 6354

เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด† เดตเตƒเดฆเตเดง เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ…….. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•…….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเดฏเต† เดšเดฟเดฒ เดนเดฟเด‚เดธ เดœเดจเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดฎเดนเดพเดคเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดชเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดธเตผเดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹? เด…เดคเตเด‚ เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดฏเต‹?

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดคเต‡……. เดธเตผเดชเตเดชเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต

เด†เดฐเดพเดฃเต เด† เดฆเตเดธเดพเดนเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดคเต?

เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดชเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ.

เดตเตเดฏเดพเดณเดฟ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เตป เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เดตเตเดฏเดพเดณเดฟ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ.

เดธเตผเดชเตเดชเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดตเต‡เดฑเตเด•เตพ.

เดฆเตเดทเตเดŸเดคเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตˆเดถเดพเดšเดฟเด•เดคเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเตเดฏเดพเดฏเด‚.

เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดนเดฟเด‚เดธ เดœเดจเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดˆ เดชเตเดฐเดชเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดญเดฏเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.

เดตเตเดฏเดพเดณเดฟ เดธเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเต‹? เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚?

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ……. เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฟเดด เด•เดพเดฐเดฃเด‚……. เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดฏเดถเตเดšเดฟเดคเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดžเดพเตป เดธเตผเดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต……. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเดฎเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณเต‚.

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดขเดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดชเด•เตเดทเต† เดธเตผเดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดฎเดพเดฏ เดฎเดนเดพเดคเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดฆเตเดทเตโ€Œเด•เดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต†เตฝเดชเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเต‚เดฎเตŠเดŸเตเดŸเต เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฐเด•เตเดท เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……. เดˆเดฐเต†เดดเตเดฒเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเด‚….. เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…… เดˆ เดจเดฟเดถเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดˆ เดชเดพเดคเดพเดณ เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเดฟเดŸเดฃเด‚…… เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚…… เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดฒเตเดฒ……. เดˆ เดชเตเดฐเดชเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚…… เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต†…… เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเตเดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดฟ.

เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตบ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดธเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดตเตƒเดฆเตเดงเดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เตพ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเดฟเดฏเดพ เดธเดจเตเดคเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟเดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต.

เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เดณเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตผ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด…เดตเตผ เดชเดพเดคเดพเดณเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฐเดฎเดฃเต€เดฏเดคเดฏเดพเตฝ เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดถเตเดšเดฟเดฎเด˜เดŸเตเดŸ เดฎเดฒเดจเดฟเดฐเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต‹เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต‡ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฎเดฒเดฏเต‹เดฐ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตˆเดตเดถเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเตˆเดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดชเดพเดงเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด† เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

25 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตฆ.เด…เดค เดจเต€เดคเดฟ

  2. Ivanokke ithe pattoo pettwnnu theerkkanam paranju varunna aal randu masam kazhinju varumbozhum 10 page undakum alle vaseekarana mandram booss marannu atha paranjathu ithra pratheeshicha mathi

  3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    เด—เตเดฏเตเดธเตโ€Œ….. ๐Ÿ˜
    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….
    เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
    เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ƒ

  4. PL full fo entha bro

    1. เด‡เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ .

      เด…เดตเดฟเดŸเต† 8 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @irfan

      เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

  5. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ

  6. เดฎเต€เดถ

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  7. เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต† เด‡เดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  10. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเต‹

    1. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดซเตเดณเตเดณเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

      1. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต 10 part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

        1. Evide ?

          1. PL

        2. เดจเต€เดฒเด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป

          Thank you

          1. Pl full form entha

          2. PL full form

        3. Apurath poi vayichu. poli ๐Ÿ™‚

          1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @rajesh

            เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ๐Ÿค—
            เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

          2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @haari

            เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com