๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 132

Views : 6354

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฎเตเด• เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดš เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฎเตเด• เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดนเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ…….. เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹?

เด…เด™เตเด™เต‡เดฏเดฑเตเดฑเด‚ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….. เดŠเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚…… เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต……. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเตเด–เด‚.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด•เดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฑเตเดฎเตเดฎเดฟ.

เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดฎเต‹?

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเตŠเดฑเตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ.

เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด† เดธเตเดฆเดฟเดจเด‚.

เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดนเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดฎเดพเด—เดฎเด‚.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดนเดฟ เดฑเต‹เดธเตเดฎเต‡เดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด† เด•เต‹เดณเดœเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดนเดฟเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฏเดฟเด•เดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต เด…เดธเดพเดงเตเดฏเด‚.

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด“เตผเดคเตเดคเต เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเต เดฆเตเตผเด—เดคเดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เด‰เดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดฎเดนเดฟเดฏเต† เด…เดตเตผ เด•เดพเดฒเดชเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฏเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เด†เดฐเต‹เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟ เด†เดคเตเดฎเด—เดคเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด†เดฑเดพเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเต‚เดšเดจ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.?

เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.?

เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเต† เด•เตเดดเด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเดฎเดพเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเด—เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚.

เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดจเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด†เดฑเดพเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.?

เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเดฎเต†เดจเตเดคเต?

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

——————————————————–

-เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดฐเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดพเดธเดธเตเดฅเดฒเด‚-

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

25 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตฆ.เด…เดค เดจเต€เดคเดฟ

  2. Ivanokke ithe pattoo pettwnnu theerkkanam paranju varunna aal randu masam kazhinju varumbozhum 10 page undakum alle vaseekarana mandram booss marannu atha paranjathu ithra pratheeshicha mathi

  3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    เด—เตเดฏเตเดธเตโ€Œ….. ๐Ÿ˜
    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….
    เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
    เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ƒ

  4. PL full fo entha bro

    1. เด‡เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ .

      เด…เดตเดฟเดŸเต† 8 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @irfan

      เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

  5. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ

  6. เดฎเต€เดถ

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  7. เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต† เด‡เดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  10. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเต‹

    1. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดซเตเดณเตเดณเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

      1. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต 10 part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

        1. Evide ?

          1. PL

        2. เดจเต€เดฒเด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป

          Thank you

          1. Pl full form entha

          2. PL full form

        3. Apurath poi vayichu. poli ๐Ÿ™‚

          1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @rajesh

            เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ๐Ÿค—
            เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

          2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @haari

            เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com