๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 132

Views : 6354

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตผเดทเด•เตเด•เดพเดฒเด‚? เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเดคเต?

เดฌเตเดฐเดนเดธเดชเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฐเดพเดžเตเดžเต.

เดธเต‡เดจเดพเดงเดฟเดชเดคเต†…….. เดžเด™เตเด™เตพ เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเตผเด•เดฐเต€เด—เดจเตเดฑเต† เด†เดœเตเดžเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดคเดพเดณ เดฒเต‹เด•เดตเตเด‚ เดคเตเดฏเดœเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด‰เดฆเตเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดตเดฐเดพเดฃเต.

เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดœเตเดžเดฏเต‹? เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดคเต?

เดฎเดพเดคเด‚เด—เดฟ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดฎเดพเดคเด‚เด—เดฟ…….. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป….. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดฅเด•เตพ…… เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดฅเด•เตพ.

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด…เดตเตผ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฎเดฟเด–เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เดฎเดพเดคเด‚เด—เดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดพเดณ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดคเตเดฐ เดตเดฟเดงเดฟเด•เดณเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเดพเดฃเต.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเต‚เตผเดตเดฎเดพเดฏ เดชเดšเตเดšเดฟเดฒเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเตˆเดฆเตเดฏเด‚ เดตเดถเดฎเดพเดฃเต

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚.

เดชเดพเดคเดพเดณ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเด— เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดค เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดฎเดฃเดฟ เดฐเดคเตเดจเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐ เดตเดฟเดฆเตเดฏเด•เดณเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเตเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเต‡เดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฌเตผเด•เดฐเต€เด— เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดธเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดณเดฟ เดตเต€เดฐเดจเตเดฎเดพเดฏ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚.

เดญเดฏเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฒเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดจเดธเต‡……. เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚?

เดฌเตผเด—เดฑเต€เด•เดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเด•เดฃเตเด  เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเตเดฏเด—เตเดฐเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ……. เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•…….. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด…เดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเตผเดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚……. เด…เดŸเดฟเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เด†เดœเตเดžเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเดพเดฃเต….. เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ……… เดจเดพเด‚ เด’เดฐเตเดตเดณเดฟเตฝ เดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด—เตผเดญเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดญเต‚เดคเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…….เดจเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดคเดพเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดพเดฆเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดจเดธเต‡……. เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเตเดทเตเดŸเดฐเดพเดฃเต……. เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดœเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต† เดตเดฐเดตเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เด…เดฐเตเดคเต……. เด…เดตเดฟเดตเต‡เด•เด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต……. เดšเดฟเดฒ เดฆเตเดทเตเดŸ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเดคเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตผ เดคเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…… เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เดฃเด‚…….. เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ.

เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

25 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตฆ.เด…เดค เดจเต€เดคเดฟ

  2. Ivanokke ithe pattoo pettwnnu theerkkanam paranju varunna aal randu masam kazhinju varumbozhum 10 page undakum alle vaseekarana mandram booss marannu atha paranjathu ithra pratheeshicha mathi

  3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    เด—เตเดฏเตเดธเตโ€Œ….. ๐Ÿ˜
    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….
    เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
    เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ƒ

  4. PL full fo entha bro

    1. เด‡เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ .

      เด…เดตเดฟเดŸเต† 8 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @irfan

      เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

  5. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ

  6. เดฎเต€เดถ

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  7. เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต† เด‡เดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  10. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเต‹

    1. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดซเตเดณเตเดณเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

      1. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต 10 part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

        1. Evide ?

          1. PL

        2. เดจเต€เดฒเด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป

          Thank you

          1. Pl full form entha

          2. PL full form

        3. Apurath poi vayichu. poli ๐Ÿ™‚

          1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @rajesh

            เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ๐Ÿค—
            เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

          2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @haari

            เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com