๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 132

Views : 6354

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเด•เดฟเดŸเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต.

เดชเต‚เดฎเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดšเดฟเดนเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดคเต.

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเต‡……. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เดณเต† เดฏเดฅเดพเด•เตเดฐเดฎเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเดŸเต† เด—เตผเดญเดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹?

เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•……. เด’เดฐเต เดจเดพเด— เดญเตเดฐเต‚เดฃเดคเตเดคเต† เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเดŸเต† เด—เตผเดญเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ……. เด…เดฅเดตเดพ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เดธเตเด–เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ 10 เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเด— เดญเตเดฐเต‚เดฃเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ…… เด…เดคเต‹เดŸเต† เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเดฟเดถเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต.

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเต‡…….. เดจเดพเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดš เด†เดถเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚…… เดˆ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด—เตผเดญเดชเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเต‹เดœเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ……. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด—เตผเดญ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต.

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เด…เดคเตโ€Œ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เดจเตเดฏเด•เดพเดคเตเดตเด‚ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดˆ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฎเดพเด•เตเด‚?

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดฟเดœเดฏเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเต‡…… เด•เดจเตเดฏเด•เดพเดคเตเดตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด•…… เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดพเดชเดฟเดณเตเดณเดฏเดพเดฏ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เด…เดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดš เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด…เดคเตโ€Œ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด†เดถเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•……. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.

เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเดถเตเดšเดฟเดฎ เด˜เดŸเตเดŸ เดฎเดฒเดจเดฟเดฐเด•เดณเดพเตฝ เดจเดฟเดฌเดฟเดขเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดธเตผเด—เต‹เดกเต เดœเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดพเดžเตเดžเด™เตเด™เดพเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดœเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดธเดต เดตเดพเตผเดกเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเต‡ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฑเตŒเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดจเดฟเดคเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดตเดฏเดฑเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดพเดฃเตเดกเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดœเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดฐเดพเดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดธเดต เดตเดพเตผเดกเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† 20 เดฒเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŠเดดเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดŸเต† เด—เตผเดญเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดชเดฟเดณเตเดณเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด—เตผเดญเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเดพเดชเดฟเดณเตเดณเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฐเดŸเตเดŸ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเต‹เดšเตเดšเดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด—เตผเดญ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดจเดพเด— เดญเตเดฐเต‚เดฃเดคเตเดคเต† เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเตเดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด—เดคเตเดฏเดจเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดญเตเดฐเต‚เดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเตโ€Œเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเตเดฐเดธเดต เดตเต‡เดฆเดจ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฏเตเดตเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเต‚เดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดฎเดฃเดฟ เดฐเดคเตเดจเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตเดฐเดธเดต เดตเต‡เดฆเดจ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เด™เตเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเตโ€Œ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.

เดทเต‹เตผเดŸเต เดธเต†เตผเด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เด…เดงเดฟเด•เตƒเดคเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฐเต‹เด—เดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

25 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตฆ.เด…เดค เดจเต€เดคเดฟ

  2. Ivanokke ithe pattoo pettwnnu theerkkanam paranju varunna aal randu masam kazhinju varumbozhum 10 page undakum alle vaseekarana mandram booss marannu atha paranjathu ithra pratheeshicha mathi

  3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    เด—เตเดฏเตเดธเตโ€Œ….. ๐Ÿ˜
    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….
    เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
    เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ƒ

  4. PL full fo entha bro

    1. เด‡เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ .

      เด…เดตเดฟเดŸเต† 8 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @irfan

      เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

  5. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ

  6. เดฎเต€เดถ

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  7. เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต† เด‡เดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  10. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเต‹

    1. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดซเตเดณเตเดณเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

      1. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต 10 part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

        1. Evide ?

          1. PL

        2. เดจเต€เดฒเด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป

          Thank you

          1. Pl full form entha

          2. PL full form

        3. Apurath poi vayichu. poli ๐Ÿ™‚

          1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @rajesh

            เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ๐Ÿค—
            เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

          2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @haari

            เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com