๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฑ [เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 132

Views : 6354

เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด† เดธเตเดซเต‹เดŸเดจเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดฑเตเดฎเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเตผ เดจเดพเดŸเตŠเดŸเตเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต.

เดญเตเดฐเต‚เดฃเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดš เด—เตผเดญ เดชเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดจเดพเดฐเดฟเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดจเด‚ เดจเตŠเดจเตเดค เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดนเดฟเดฎเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดฑเต†เด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.

เดคเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต† เดฌเตผเด—เดฐเต€เด•เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟเด•เตพ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดฐเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดžเตเดžเต เดฎเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดเดคเต‹ เด—เตเดนเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฒเด™เตเด™เดณเต‹เดณเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เดœเดฐเตเดŸเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.

เด† เดตเต€เดฐเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด†เด—เดคเดฐเดพเดฏเดคเต.

เดคเด™เตเด™เตพ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด–เต‡เดฆเด‚ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป.

เด…เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเด•เดฐเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚…

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป……….!!!!!!

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

25 Comments

  1. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเตฆ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตฆ.เด…เดค เดจเต€เดคเดฟ

  2. Ivanokke ithe pattoo pettwnnu theerkkanam paranju varunna aal randu masam kazhinju varumbozhum 10 page undakum alle vaseekarana mandram booss marannu atha paranjathu ithra pratheeshicha mathi

  3. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    เด—เตเดฏเตเดธเตโ€Œ….. ๐Ÿ˜
    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….
    เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
    เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
    เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ƒ

  4. PL full fo entha bro

    1. เด‡เดคเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ .

      เด…เดตเดฟเดŸเต† 8 เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

    2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @irfan

      เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

  5. เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ

  6. เดฎเต€เดถ

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  7. เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต

  8. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดšเดพเดฃเด•เตเดฏ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต† เด‡เดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ?

  9. เด…เดฌเตเดฆเต

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต

  10. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ

  11. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเดฒเต‹

    1. เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดซเตเดณเตเดณเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ

      1. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต 10 part เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

        1. Evide ?

          1. PL

        2. เดจเต€เดฒเด•เตเดฑเตเด•เตเด•เตป

          Thank you

          1. Pl full form entha

          2. PL full form

        3. Apurath poi vayichu. poli ๐Ÿ™‚

          1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @rajesh

            เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ๐Ÿค—
            เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

          2. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

            @haari

            เดชเตเดฐ/เดคเดฟ/เดฒเดฟ/เดชเดฟ โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com